Có gì hot trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm ra mắt ngày 11/06

Được cập nhật: 13-06-2015 11:50:59

   

Sau khoảng thời gian chuẩn bị, Cổ Kiếm Kỳ Đàm (https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame) đã cho phép game thủ tải game tại trang chủ: http://cokiemkydam.vn, mở cửa chào đón người chơi chính thức là 10h00 ngày 11/06 cùng 1000 Giftcode đầy giá trị.

 

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tung landing, bật tung hứng khởi ấn định ra mắt 11/06

 

Cùng nhìn lại những điểm đặc sắc, nổi bật nhất của tựa game kiếm hiệp tình duyên xuất sắc nhất trên smartphone trong năm 2015:

 

Đồ họa đẹp, tươi sáng, bắt mắt

 

Tuy chỉ dừng lại ở 2D nhưng tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm vẫn nổi trội bởi đồ họa tươi sáng, mượt mà, sắc nét và hết sức bắt mắt của mình. Đầu tư nhiều chi tiết vào trường cảnh cũng như tạo hình nhân vật, Cổ Kiếm Kỳ Đàm không thua kém bất cứ tựa game 2D cùng thể loại nào, thậm chí cả game 3D. Game thủ nữ luôn bị thu hút bởi những tựa game có đồ họa đầy màu sắc, chuyển động uyển chuyển, có hồn cùng trường cảnh thơ mộng, huyền ảo.

 

 

Cộng đồng game thủ lớn mạnh

 

Dù chưa ra game, trong suốt thời gian qua, group chính thức của Cổ Kiếm Kỳ Đàm (https://www.facebook.com/groups/cokiemkd) đã rơi vào tình trạng “đất chật người đông”, thi nhau lập bang hội “hóng” game. Đặc biệt, số lượng nữ giới đến với Cổ Kiếm Kỳ Đàm cao đột biến, đi ngược lại với các tựa game kiếm hiệp trước đây. Sau khi ra game, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hứa hẹn lặp lại con số đầy bất ngờ tại Trung Quốc: 48% lượng nữ game thủ so với 52% nam game thủ.

 

 

Mỹ Nhân Bang được lập ra từ những ngày đầu và thu hút “ồ ạt” game thủ nữ

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

Các bang hội khác cũng “sung túc” tuyển thành viên không ngừng nghỉ

 

Gameplay độc đáo

 

Với cơ chế chiến đấu đột phá cùng ba môn phái với bộ kỹ năng phong phú: Đấu Thánh, Pháp Thần, Vũ Hoàng, Cổ Kiếm Kỳ Đàm đưa người chơi tới một cuộc chiến vô cùng gay cấn, đáng kỳ vọng. Với những trận chiến khốc liệt, căng thẳng, những màn PK “sướng tay”, “đã mắt’ cùng hệ thống skill đa dạng, Cổ Kiếm Kỳ Đàm lôi cuốn người chơi thông qua nhiều tính năng thú vị trừ hệ thống phụ bản, hệ thống PvP.

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

Thông qua làm nhiệm vụ, người chơi còn có thể lên cấp bằng cách đi luyện ở các sơn động cùng với lượng quái nhiều vô kể. Ngoài ra, game cũng cho phép bạn được lập nhóm hoặc mời người khác để cùng nhau chiến đấu. Thông qua hệ thống PvP đa dạng, người chơi không chỉ có thể PK trong các phụ bản cố định như đơn đấu, bang chiến, mà còn có thể thoải mái tuyên chiến người khác ngay bất kỳ địa điểm nào, không chỉ một người mà là rất nhiều người.

 

Nhiều tính năng độc đáo, “có một không hai”

 

Từ khi hình ảnh các hoạt động hàng ngày như: Tắm biển, hộ tống Tiên Nữ, diễu hành pet… được hé lộ, giới chuyên môn cùng cộng đồng game thủ đánh giá Cổ Kiếm Kỳ Đàm như một tựa game kiếm hiệp tình duyên với nhiều hoạt động thú vị, đầy chiều sâu, tạo cơ hội cho người chơi có thể khám phá và hòa mình vào thế giới kiếm hiệp rộng lớn, đầy huyền ảo.

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

Hoạt động tắm biển tại Bờ biển mộng mơ

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

Tính năng Chợ giúp các hoạt động giao dịch diễn ra trong game an toàn và dễ dàng hơn

 

cổ kiếm kỳ đàm

T

Thậm chí, game thủ có thể chuyển đổi giới tính dễ dàng, phù hợp với sở thích

 

Dàn GM nữ xinh đẹp song hành cùng các đại hiệp

 

Cách đây không lâu, Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã chính thức công bố năm GM chính của tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ nhận trách nhiệm đảm bảo sự công bằng cho cộng đồng game thủ, góp phần vào sự phát triển của game sau khi ra mắt. Ngay sau khi được tuyển chọn, năm GM đã không ngừng nghỉ test game, chơi và tìm hiểu thật kỹ về những nhiệm vụ, địa hình, nhân vật trong game cũng như cộng đồng người chơi của mình, đồng thời các cô gái được training cẩn thận chờ ngày ra mắt để có thể phục vụ game thủ một cách tốt nhất.

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

Nhiệt tình, thấu hiểu game thủ, có kiến thức sâu rộng về game, đặc biệt là game kiếm hiệp, năm cô gái với những nickname cũng như tên nhân vật cực dễ thương: Pon, Bảo Bối, Trang Mun, Surri, Xí Muội đã được lựa chọn làm năm GM chính thức đồng hành cùng game thủ Cổ Kiếm Kỳ Đàm vào 11/06.

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

cổ kiếm kỳ đàm

 

Ấn định ra mắt vào ngày 11/06, hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất về năm GM xinh đẹp cũng như tựa game kiếm hiệp tình duyên đáng kỳ vọng trong năm 2015 Cổ Kiếm Kỳ Đàm tại:

 

 

 

Tải game tại trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

 

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại


Các tin khác: