Cửu Âm Chân Kinh khẳng định vị thế trong dòng game client 3D

Được cập nhật: 08-06-2015 15:30:39

Được xem là tương lai của ngành game nhờ những ưu thế vượt trội về đồ họa, tính năng, thế nhưng ở Việt Nam, dòng game client 3D hiện nay không có quá nhiều đất sống.
 

 Gamebank thay đổi phí giao dịch Võ Lâm Truyền Kỳ 2

 

Điểm mặt thời trang "đồ đôi" được yêu thích nhất trong CACK2

 

game online

 

Trong số những tựa game còn tồn tại và phát triển giữa dòng chảy khắc nghiệt ấy, Cửu Âm Chân Kinh(CACK) được đánh giá là cái tên nổi bật, khẳng định được vị thế của mình giữa muôn trùng khó khăn.

 

Lấy cộng đồng làm gốc

 

Được phát triển trên nền đồ họa 3D tiên tiến, khung cảnh trong game dễ dàng gây ấn tượng với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên: chi tiết, chân thực và sắc nét đến khó tả. Ngay cả khi chơi ở cấu hình thấp, game vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh khá tốt.

 

game online

 

Đồ họa “thật đến khó tin”

 

Yếu tố kiếm hiệp trong game thể hiện rõ ràng và xuyên suốt qua cốt truyện được đầu tư chi tiết, lấy nguyên mẫu nhân vật, tình tiết, võ học từ các tác phẩm kiếm hiệp đình đám của Kim Dung, Cổ Long… lồng ghép vào hàng loạt tính năng đồ sộ, mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi đối với cộng đồng người chơi.

 

game online

 

Võ học tân tiến

 

Cá tính người chơi được thoải mái bộc lộ qua nhân vật, tính năng và nhiều chi tiết tinh tế được đầu tư kỹ lưỡng trong quá trình xây dựng game. Bên cạnh đó, GOSU cũng được đánh giá là NPH "biết lắng nghe" và "cưng chiều" game thủ, điều này thể hiện qua những thay đổi sau mỗi lần khảo sát, góp ý,... Tạo cho game thủ sự chủ động và được làm chủ nhân vật, trò chơi của mình.

 

game online

 

Sau nhiều năm ra đời, CACK vẫn duy trì được độ “hot” của mình nhờ quá trình đổi mới, nâng cấp không ngừng nghỉ, các bản update lớn vẫn được đều đặn tung ra với nhiều cập nhật hấp dẫn, toàn diện về đồ họa, tính năng, võ học. Nhưng quan trọng hơn cả là sự yêu mến, ủng hộ từ cộng đồng game thủ.

 

game online

 

Cộng đồng offline giao lưu thường xuyên

 

Thị trường ngày sàng sôi động

 

Sau khoảng thời gian dài có phần ảm đạm của mảng game 3D ở Việt Nam, đánh dấu bởi sự ra đi của nhiều tên tuổi lớn, sự vật vờ của các “siêu phẩm bom tấn”, có vẻ như thị trường đã bắt đầu có dấu hiệu sôi động trở lại. Chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt, giữa một bên là lão làng già dặn kinh nghiệm, nội lực thâm hậu, một bên mang lại sự trẻ trung, tươi mới.

 

game online

 

Thị trường sẽ ngày càng sôi động

 

Nhưng nếu nhìn nhận khách quan, rõ ràng CACK vẫn rất nổi bật nhờ sự phá cách, vượt qua các giới hạn thường thấy trong dòng game nhập vai: hoàn toàn không level, không có cày cuốc ngày đêm kiếm kinh nghiệm lên cấp, không có bất cứ ràng buộc nào về môn phái, võ công. Đặc biêt, với một kho tàng võ học đồ sộ bậc nhất (trên 150 bộ tuyệt kỹ, tương đương hơn 2000 chiêu thức) được tổng hợp từ tinh túy tất cả các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, dường như không có giới hạn nào cho cá tính, sự sáng tạo và phát triển kỹ năng của người chơi.

 

CACK vẫn còn một chặng đường khá dài phía trước với nhiều bước chuyển mình to lớn đã được vạch sẵn. Tuy nhiên, với việc tồn tại, phát triển không ngừng đến thời điểm bây giờ và khẳng định được vị thế của mình nhờ nội lực vượt trội, CACK hoàn toàn xứng đáng là một cây đại thụ của dòng game kiếm hiệp 3D tại Việt Nam.

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại


Các tin khác: