Game thủ Cửu Âm “kêu gào” đòi mở nội công mới

Được cập nhật: 29-06-2015 14:39:19

 

Có thể dễ dàng bắt gặp ở diễn đàn, các group cộng đồng nhiều chủ đề thảo luận về nội công môn phái bậc 5, tầng nội công mới có thể xuất hiện ở phiên bản sắp tới của Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2).

 

Những kiểu chống nóng thú vị trong game online

Tuổi thơ dữ dội ùa về trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Tâm sự về “kiếp cầm ca” trong game

 

1

 

Nội công 5 có gì hot?

 

Nếu bạn chưa biết thì nội công của bát đại môn phái trong CACK2 được chia thành các tầng khác nhau, với chỉ số, hiệu ứng khác biệt ở từng tầng được nâng dần theo cấp độ. Phiên bản hiện tại Tuyệt Đại Song Kiêu có giới hạn cao nhất ở mức nội công 4, và theo như lộ trình của CACK2 ở nước ngoài thì phiên bản tiếp theo Thạch Phá Thiên Kinh sẽ mở tiếp tầng nội công thứ 5.

 

2

 

Chủ đề thảo luận về nội công 5

 

Ở tầng nội công thứ 5, chỉ số của các môn phái sẽ được thay đổi đáng kể kèm theo hiệu ứng đặc thù buff lên nhân vật. Mặc dù chỉ mới có vài thông tin sơ lược nhưng các chủ đề thảo luận về tầng nội công mới này vẫn luôn luôn sôi nổi khắp các kênh cộng đồng của CACK2.

 

3

 

Những hướng dẫn ban đầu

 

Ngoài những chia sẻ về thông tin cơ bản các loại nội công, nhiều cao nhân còn mạnh dạn đưa ra dự đoán về cục diện, tình hình môn phái thế lực về sau khi nội công 5 được mở, đồng thời chia sẻ hướng đi, cách xây dựng nội công, võ học cho các môn phái.

 

4

 

Hướng đi tham khảo ở phiên bản mới

 

Mặc dù mới chỉ dừng ở mức dự đoán, nhưng các tranh luận, giải pháp hướng đi luôn sôi nổi, phong phú, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ ở phiên bản sắp tới.

 

Thời đại mới bao giờ bắt đầu?

 

Thực sự không phải là quá khoa trương khi nhiều game thủ đánh giá rằng nội công bậc 5 sẽ mở ra một thời đại mới cho bát đại môn phái nói riêng và thay đổi cục diện giang hồ trong CACK2 nói chung. Và vì vậy, sự háo hức đợi chờ là tâm trạng chung dễ thấy của hầu hết game thủ Cửu Âm ngay lúc này.

 

5

 

Long Trảo Thủ sẽ khẳng định vị thế vốn có của Thiếu Lâm

 

Với những hiệu ứng vượt trội so với nội công 4, nội công 5 được kỳ vọng sẽ đưa Quân Tử Đường trở lại thời hoàng kim với tuyệt kỹ San San Lục Ảnh… Thiếu Lâm – Thái Sơn Bắc Đẩu cũng hứa hẹn sẽ khẳng định được vị thế vốn có của mình nhờ Long Trảo Thủ và Tẩy Tủy Kinh… Những môn phái vốn được đánh giá khá cao như Cẩm Y Vệ, Võ Đang cũng sẽ có diện mạo mới nhờ nội công 5…

 

6

 

Vô Căn Môn sẽ thêm sức mạnh

 

Đương nhiên, một yếu tố không thể bỏ qua là tình hình của lục đại thế lực. Tương xứng với sức mạnh mới của bát đại môn phái, võ học, nội công của các thế lực cũng sẽ được tăng cấp ở mức tương đương, tạo nên những làn sóng đua tranh mới không hề kém cạnh. Vô Căn Môn với Tịch Tà Kiếm Pháp, Đào Hoa Đảo với Bích Hải Triều Sinh Khúc… cũng sẽ có được vị trí xứng đáng trên giang hồ.

 

7

 

Ai sẽ vượt lên?

 

Đã có khá nhiều đánh giá, dự đoán cũng như chia sẻ, hướng dẫn cho những bước đi sắp tới cho người chơi ở phiên bản mới, tuy nhiên, vấn đề mấu chốt là thời điểm ra mắt vẫn còn là ẩn số và chắc chắn, game thủ sẽ còn phải đợi thêm thông tin chính thức trong một thời gian nữa.

 

Chính nhờ sức hút lớn như vậy mà hiện các topic "kêu gào" đòi mở nội công mới, phiên bản mới cũng được lập nên và thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, NPH GOSU vẫn "im hơi lặng tiếng" khiến các chủ đề này ngày càng sôi nổi. Hy vọng với lộ trình update khá đều đặn từ trước đến nay và khi phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu đã ra mắt được gần 3 tháng thì cộng đồng CACK2 hoàn toàn có thể kỳ vọng Thạch Phá Thiên Kinh - nội công 5 sẽ được sớm ra mắt trong tương lai gần sắp tới.

 

 

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại

 


Các tin khác: