Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ đồng tổ chức Big Offline kiếm hiệp Việt

Được cập nhật: 14-11-2014 11:56:21

Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm là sự kiện Big Offline được NPH SohaGame tổ chức nhằm tri ân tới cộng đồng người Việt yêu thích game kiếm hiệp. Sự kiện sẽ được diễn ra ngày 15/11/2014 tại địa điểm hội trường tầng 17, tòa nhà số 18 Tam Trinh – Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.



game online



“Giang hồ xuất kiếm định giang sơn, thiên hạ luận võ nghịch càn khôn”, quần hùng đồng đạo khắp chốn giang hồ nếu muốn có cơ hội tham gia luận kiếm, tỷ thí võ công thì xin hãy cùng nhau quy tụ tại Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm, tranh ngôi Minh chủ thiên hạ!. Được biết đây là sự kiện Big Offline được NPH SohaGame tổ chức, nhằm tri ân tới cộng đồng yêu thích game kiếm hiệp tại Việt Nam.  Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 15/11/2014 tại địa điểm hội trường tầng 17, tòa nhà số 18 Tam Trinh – Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
 

game online



Với thời lượng 3 tiếng đồng hồ (14h -17h chiều), ngoài mục đích tạo ra sân chơi giao lưu, họp mặt thân thiết cho game thủ,  đại hội lần này cũng mang tới nhiều minigame thú vị như: Selfie cùng Tiểu Long Nữ, Bái Sư Đông Tà, Đấu Tửu Kiều Phong, Khiêu chiến lão ăn mày Hồng Bát Công..

Đây là các trò chơi tạo cơ hội sở hữu vô vàn giải thưởng giá trị dành cho những game thủ tham gia, ngoài tổng giá trị giải thưởng trong sự kiện được đầu tư lên tới hơn 300 triệu đồng, NPH SohaGame còn khẳng định đây là buổi Big Offline thể hiện cho game thủ thấy rõ bản sắc riêng của Đại Minh Chủ và Mộng Võ Lâm – hai sản phẩm game kiếm hiệp được nhào nặn lên từ chính khối óc trí tuệ người Việt.
 

game online



Tham gia sự kiện Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm, ngoài việc được chứng kiến dấu mốc khi Đại Minh Chủ - tựa game thẻ tướng kiếm hiệp xuất sắc của người Việt băng qua 1 năm chặng đường đầy sóng gió. Giải đấu mở rộng của Mộng Võ Lâm được tổ chức trong sự kiện cũng là cơ hội rất tốt dành cho những người chơi luôn mong muốn tranh tài cao thấp cùng cao thủ khác trong game. Đặc biệt, cộng đồng game thủ tham gia ở sự kiện sắp tới đây sẽ được hé lộ thông tin về những tính năng đặc sắc trong bản cập nhật mới của Mộng Võ Lâm.


Chỉ còn vài ngày nữa là Đại hội luận ngôi Minh Chủ cho võ lâm đồng đạo sẽ diễn ra, với người chơi yêu game kiếm hiệp thì đây sẽ là sự kiện gây luyến tiếc lớn nếu bỏ lỡ, vậy các bạn hãy nhanh tay “đặt gạch” tham gia ngay tại đây nhé!

Trang chủ Đại Minh Chủ: MinhChu.SohaGame.vn
Trang chủ Mộng Võ Lâm: MongVoLam.SohaGame.vn

 

GamebankĐiểm đến an toàn cho game thủ

 


Các tin khác: