Ma Thần 3D: Sẽ ra sao khi game thủ và NPH cùng chung một chiến tuyến?

Được cập nhật: 11-11-2014 16:37:21

Dễ dàng bị cuốn hút bởi chất lượng đồ họa chuẩn 3D, không ít game thủ đã trở thành tín đồ hâm mộ của Ma Thần 3D. Để rồi khi game gặp sự phải cố không may, cả game thủ và NPH đều vô tình đứng chung một chiến tuyến.Qua ưu điểm gMO (GameMobile) cấu hình nhẹ có đồ họa ngang tầm game PC, Ma Thần 3D đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ ngay từ đầu thời điểm ra mắt. Thậm chí lối chơi của Ma Thần 3D cũng dễ dàng khơi gợi một điều gì đó rất thân thuộc cho những người yêu thích đề tài kiếm hiệp  nhưng lại pha trộn thêm phong cách châu Âu, chính điều này tạo nên thành công của Ma Thần 3D khi chinh phục những tín đồ sành công nghệ khó tính nhất.


Game online
 

Rất nhiều tính năng thú vị từ Ma Thần 3D  game thủ chưa kịp trải nghiệm trước sự cố.

Bởi vậy sự cố xảy đến với cộng đồng Ma Thần 3D thời gian vừa qua là một việc hết sức đáng tiếc, khi còn rất nhiều tính năng đặc sắc ẩn chứa trong game mà người chơi chưa kịp trải nghiệm. Vậy với sự trở lại lần này, cộng đồng gắn bó cùng Ma Thần 3D suốt thời gian qua liệu có đang sẵn sàng để hoàn thành nốt cuộc chiến định mệnh còn bỏ ngỏ trong thế giới game?

Khi cộng đồng và NPH cùng chung một chiến tuyến

Trong cộng đồng người gắn bó và ủng hộ các sản phẩm từ SohaGame, phản ứng từ phía cộng đồng Ma Thần 3D với NPH trong sự cố đáng tiếc vừa qua có thể được đánh giá ở mức độ lịch sự nhất. Có lẽ bởi phần đông đối tượng game thủ thuộc cộng đồng game này đều là những người làm việc văn phòng, chuyên ngành IT công nghệ, am hiểu và có niềm đam mê đặc biệt với game trên “dế” Smartphone.
 

game online


Phần lớn game thủ trong cộng đồng Ma Thần 3D biết thông cảm và nhẫn nại chờ đợi tin vui từ NPH.
 
Đối với dân sành công nghệ, họ luôn hiểu rằng biến cố lần này  sự cố chung xảy tới với loạt sản phẩm NPH SohaGame chứ không riêng gì đối với gameMa Thần 3D. Vậy nên việc bày tỏ sự thông cảm, động viên NPH lúc này thực sự mới là điều cần thiết.

Họ không tỏ ra lo lắng, mất bình tĩnh tới độ gào thét, thúc ép NPH phải đưa ra câu trả lời sớm nhất trong tình hình căng thẳng. Cũng chẳng hề nghĩ tới việc lấy đây làm lý do để rủ nhau “nhảy” tìm chơi game khác, mặc dù biết khó có mấy game mobile nào đem lại cho họ sự hưng phấn trong trải nghiệm như Ma Thần 3D.  
 

game online


Trong những ngày Ma Thần 3D chưa mở cửa, game thủ vẫn đều đều theo dõi thông tin cập nhật từ Fanpage chính của game (fb.com/MaThanSoha)
 

game online
 

Những câu thơ gửi gắm muôn vàn tình yêu và nỗi nhớ mong của cộng đồng game thủ dành cho Ma Thần 3D.

Nhiều game thủ thuộc cộng đồng hardcore nhìn nhận về họ là những con người điềm tĩnh từ cử chỉ cho tới hành động, việc suốt ruột chờ đợi và tỏ ra nóng giận đối với họ là việc phung phí thời gian, đặc biệt là khi họ luôn mang trong mình niềm tin vào một NPH game lớn tại Việt Nam. Thay vào đó, họ lựa chọn dành quãng thời gian tạm xa game cho bạn bè, người thân gia đình và những thú vui khác, còn nghĩ về NPH trong lúc khó khăn, họ biết sự nhẫn nại chờ đợi của mình trong thời khắc ấy thực là một điều giá trị hơn tất cả.

Đứng dậy sau cú ngã, lột xác để mạnh mẽ!
 

game online
 

Ma Thần 3D được mang trở lại đúng như kỳ vọng từ cộng đồng game thủ Việt.

Sớm  thấu hiểu được tấm lòng bao dung và sự cảm thông quý giá từ cộng đồng game thủ nên Ma Thần 3D đã được NPH SohaGame nhanh chóng đưa khôi phục trở lại, một lần nữa rộng cửa chào đón và nối tiếp chuyến hành trình huyền thoại cho người chơi. Chỉ đáng tiếc dữ liệu tài khoản game của game thủ Ma Thần 3D khó lòng khôi phục lại được, có lẽ những nỗ lực không quản ngày đêm, dồn bao cố gắng ấy của đội ngũ vận hành thực sự không thể thay thế cho sự may mắn – thứ mà ai cũng mong mỏi trong tình thế khi ấy.

 

game online

 

Lối chơi của Ma Thần 3D có thể được “lột xác” khá nhiều sau khi trải qua sự cố.

“Dù ra sao cũng không thể để những người ngày đêm mong đợi kết quả từ chúng ta chịu thiệt thòi!” – Đó là lời tâm đắc của đại diện ban quản trị Ma Thần 3D vào ngày game được quay trở lại tay người chơi. Theo đó, chính sách đền bù được NPH dành cho cộng đồng Ma Thần 3D sẽ tự tin làm xiêu lòng game thủ bằng giá trị vật phẩm kèm theo sự theo sát hỗ trợ từ ban quản trị game, cho dù bằng mọi giá người chơi Ma Thần 3D phải nhận được phần quà đền bù sớm nhất, ngay từ lúc ngón tay của họ trở lại màn hình đăng nhập game.
 

game online


Bằng nỗ lực khắc phục từ phía NPH SohaGame, cộng đồng Ma Thần 3D trong ngày trở lại chắc chắn sẽ được đón nhận nhiều niềm vui hơn ngày đầu game ra mắt.

Thỏa mãn với sự hậu đãi từ SohaGame, thế nhưng rất nhiều game thủ vẫn thắc mắc và tò mò về lời hứa hẹn “Ngày tuyệt diệt của những trải nghiệm cũ!” từ NPH. Tiết lộ về lời hẹn kỳ lạ này, đại diện NPH SohaGame chia sẻ:

 “Ngoài việc thường xuyên cập nhật hệ thống bảo mật dữ liệu tài khoản game nhằm tránh vết xe đổ như sự cố đáng tiếc vừa rồi, Ma Thần 3D sau lần trở lại đây sẽ là một cơ hội để game thoát xác về lối chơi, mang tới sự trải nghiệm thú vị hơn dành cho người chơi. Vậy nên game thủ sẽ khó có thể thấy nhàm chán khi phải bắt đầu lại chuyến hành trình họ đi dở trong game, ngược lại NPH tin rằng người chơi sẽ sớm tìm thấy niềm cảm hứng mới để gắn bó dài lâu hơn với Ma Thần 3D”.

Cùng Ma Thần 3D đột phá chiến trường Ma giới ngay tại: MaThan3d.SohaGame.vn
 

Gamebank - Giao dịch game online


Các tin khác: