Đại Minh Chủ: Phong Vân tái khởi, Long châu hạ phàm

Được cập nhật: 11-11-2014 16:38:27

Thông tin về bộ truyện tranh Phong Vân nổi tiếng được đưa vào Đại Minh Chủ đang tạo nên bất ngờ lớn với cộng đồng gắn bó cùng tựa game Kiếm hiệp này suốt thời gian qua.

“Phong vô hình vô tướng, không ngừng không nghỉ. Vân tư tán vô thường, lúc hợp lúc tan. Vậy nên cho dù thông suốt huyền cơ, ta cũng không rõ ngày nào sẽ gặp được Phong Vân”.


Câu dẫn nổi tiếng của nhân vật Nê Bồ Tát chắc khiến không ít người “nghiền” Kiếm hiệp, từng một thời điên đảo cùng bộ truyện tranh Phong Vân kinh điển của tác giả Mã Vinh Thành. Vậy nên trước thông tin bộ đôi Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân Vân sẽ cùng nhau tái khởi trong bản Big update mới của Đại Minh Chủ, chuyện nhân sĩ võ lâm tỏ ra “điên đảo” cũng chỉ là điều rất dễ hiểu.



game online


Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân – Cặp huynh đệ từng một thời “gây sốt” với những người hâm bộ truyện Phong Vân nay lại cùng nhau tái xuất trong Đại Minh Chủ.

Nghe quần hùng Đại Minh Chủ “chém gió” về Phong Vân Tái Khởi

Tò mò và phấn khích, đó chắc chắn là cảm giác chung của cộng đồng người yêu thích game Kiếm hiệp khi nghe thông tin bộ đôi Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân sẽ cùng nhau tái khởi trong Đại Minh Chủ.

 Trước khi nhà phát hành còn chưa lên tiếng hé lộ thêm thông tin chi tiết về bản Big Update, quần hùng Đại Minh Chủ đã tự lập những cuộc thảo luận dự đoán về các nhân vật mới, cũng như những tính năng mới độc đáo của Đại Minh Chủ xuất hiện kèm phiên bản Phong Vân Tái Khởi.
 

game online


Tấm Artwork về hai nhân vật Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân trong Đại Minh Chủ đang thu hút rất đông sự quan tâm của giới game thủ Việt.

Theo đó, anh Trần Đình Dũng – một fan “cứng” của bộ truyện Phong Vân cho biết:

“Ai chơi Đại Minh Chủ lâu rồi cũng biết, game chủ yếu chú tâm xây dựng cốt truyện và thiết kế nhân vật bám sát mấy bộ tiểu thuyết nổi tiếng, nên theo mình phiên bản Phong Vân Tái Khởi sắp tới sẽ không chỉ có xuất hiện Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân, một số nhân vật khác như Vô Danh, Hùng Bá, Đoạn Lãm, Tần Sương, Đệ Nhị Mộng cũng nên được xuất hiện để làm yếu tố kích duyên cho bộ đôi Phong – Vân hoặc nếu tốt hơn sẽ tạo thành một kiểu đội hình mới”.
 

game oline


Bản Big Update Phong Vân Tái Khởi của Đại Minh Chủ sẽ “mất hồn” nếu không được kèm theo những món vũ khí và bộ chưởng pháp như trong truyện gốc.

“Ngoài ra mấy món vật phẩm vũ khí như Tuyết Ẩm Đao, Tuyệt Thế Hào Kiếm, những bộ bí kíp như Bi Thống Mạc Danh, Bài Vân Chưởng, Phong Thần Cước.. mình nghĩ đây là những thứ gắn liền với Phong Vân và cũng một phần gây dựng nên sự thành công cho Phong Vân, nếu thiếu trong bản Big Update lần này thì quả thực sẽ rất phí!”. Anh Đình Dũng hào hứng chia sẻ thêm.

Đại Minh Chủ: Phong Vân Tái Khởi còn đặc sắc hơn lời dự đoán!
 

game onlie


Với bản Big Update Phong Vân Tái Khởi, Đại Minh Chủ muốn khẳng định vị thế của mình sau 1 năm đầy sóng gió và biến động trong làng game Việt.

Trao đổi với anh Nguyễn Trọng Mạnh - Trưởng phụ trách vận hành Đại Minh Chủ, anh Mạnh cho biết:

“Những người chơi tham gia vào việc dự đoán tính năng, nhân vật mới trong bản Big Update của Đại Minh Chủ lần này có thể tổ chức ăn mừng to! Bởi những dự đoán của các bạn chuẩn xác tới.. 80% những gì Phong Vân Tái Khởi sắp mang lại cho các bạn.
 

game online


Ngoài Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân, Vô Danh sẽ là nhân vật đem lại nhiều thú vị cho người chơi Đại Minh Chủ trong bản Big Update này.

Hiện tại với bản Big Update này, game thủ Đại Minh Chủ có thể sở hữu trước ba nhân vật: hai huynh đệ quen thuộc Nhiếp Phong - Bộ Kinh Vân và Vô Danh Tiền Bối – sư phụ của Bộ Kinh Vân cũng là một nhân vật trong truyện Phong Vân tạo ra cho người đọc không ít sự tò mò về thân thế. Ngoài ra, một số nhân vật khác nắm tính chủ chốt trong cốt truyện Phong Vân cũng đang được đội ngũ phát triển Đại Minh Chủ xem xét đưa vào”.


Truyền thuyết Ngũ Sắc Long Châu trong Đại Minh Chủ

 

game online


Ngũ Sắc Long Châu – Bộ vật phẩm độc đáo giúp cải thiện chỉ số tiềm lực của các Tướng trong Đại Minh Chủ: Phong Vân Tái Khởi.

Ngoài sự nổi bật của việc đổi mới Tướng cũng như hệ thống kích duyên, bản Big Update lần này của Đại Minh Chủ còn hứa hẹn cuốn quần hùng võ lâm vào những trận huyết chiến tranh đoạt Ngũ Sắc Long Châu – thứ mà võ lâm đời đời tin rằng có sức mạnh thống lãnh giang hồ, hoành bá thiên hạ.
 

game online


Trong Đại Minh Chủ: Phong Vân Tái Khởi, Ngũ Sắc Long Châu sẽ là bộ vật phẩm độc đáo đại diện cho ngũ hành tương sinh tương khắc: Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, giúp cải thiện chỉ số tiềm lực của các nhân vật trong mỗi trận huyết chiến. Đặc biệt, mỗi Tướng trong Đại Minh Chủ chỉ có thể trang bị một trong 5 hệ Long Châu, khiến cho mỗi cuộc giao đấu giang hồ trở nên khốc liệt dữ dội hơn bao giờ hết.

Cùng Đại Minh Chủ Khai mở Phong vận tái khởi, Long châu hạ phàm ngay tại: Minhchu.Sohagame.vn

Fanpage Đại Minh Chủ: Fb.com/DaiMinhChu
 

Gamebank - Giao dịch game online


Các tin khác: