Nữ DJ Oxy gợi cảm nhất Việt Nam dự đại tiệc Thiên Thần Truyện

Được cập nhật: 23-10-2014 10:47:19

Oxy, nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam là khách mời vinh dự tham dự đại tiệc Thiên Thần Truyện vào ngày 14/11 tới. Sự góp mặt của thần tượng DJ tài năng nóng bỏng này hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm sinh nhật sôi động, tràn đầy niềm vui cho toàn thể cộng đồng game thủ.

 

thiên thần truyện

 

DJ Oxy nổi tiếng Việt Nam sẽ giao lưu cùng game thủ Thiên Thần Truyện tại đại tiệc sinh nhật 

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 1 căng tràn sức sống cùng khả năng âm nhạc đạt đến trình độ tuyệt hảo, DJ Oxy từng khuấy đảo một làn sóng âm nhạc sôi động khắp các quán bar, tụ điểm âm nhạc nổi tiếng trên cả nước. Sự xuất hiện của cô trong đêm sinh nhật game Thiên Thần Truyện sẽ rất đặc biệt với trang phục cánh thiên thần tinh tế, gợi cảm và các vũ đạo âm nhạc gây cấn, bốc lửa.

 

thiên thần truyện

 

Ngoài tài năng âm nhạc tuyệt vời, cô còn sở hữu vòng 1 nóng bỏng tay

 

Được biết, chương trình sinh nhật game sẽ có rất nhiều tiết mục hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng iPhone6, tặng áo game Thiên Thần Truyện cùng hàng nghìn phần quà trong game giá trị. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được thăng hoa cùng với những màn trình diễn âm nhạc hấp dẫn của nữ DJ Oxy gợi cảm nhất Việt Nam. Hơn thế nữa, tại đêm sinh nhật, người chơi còn được thưởng thức và giao lưu với biệt đội Thiên Thần cùng các chân dài nóng bỏng và các DJ xinh đẹp.

 

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các nhóm nhảy hot nhất TP.HCM với các vũ đạo nóng bỏng, cắt bánh sinh nhật mừng game tròn 1 tuổi, giao lưu tặng quà cho game thủ, tri ân khách hàng với thẻ VIP giá trị. Ngoài ra, game thủ sẽ được Ban điều hành giới thiệu nội dung phiên bản mới cập nhật vào cuối năm nay với nhiều tính năng mới toanh, hấp dẫn nhất của game Thiên Thần Truyện. 

 

Đặc biệt hơn, game thủ dẫn thêm “gấu yêu” tham dự sinh nhật Thiên Thần Truyện thì sẽ được Ban điều hành tặng quà gấp đôi. Ngoài ra, trong buổi sinh nhật, nếu người chơi tặng quà cho NPH cũng sẽ được NPH tặng lại gấp đôi món quà đó.

 

thiên thần truyện

 

Oxy tự tin khoe hình thể quyến rũ

 

Dự kiến, sinh nhật game Thiên Thần Truyện sẽ tổ chức vào ngày 14/11/2014 tại Club Đệ Nhất, 1A Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM. Hãy cùng chờ đợi đêm sinh nhật hoành tráng cùng Thiên Thần Truyện bạn nhé.

 

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Teaser sinh nhật Thiên Thần Truyện: http://sn.3t.mobo.vn/

Tải game:

+ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.thienthan.thor

+ iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/thien-than-truyen/id730234659

Fanpage: https://www.facebook.com/ME.3TOnline

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: