Nữ game thủ lần đầu chạm vào game 3D

Được cập nhật: 23-10-2014 10:23:13

Từ bao lâu nay, khái niệm Game Online, đặc biệt là thể loại nhập vai đối với tôi chỉ gói gọn trong các từ sau: bạo lực và cày cuốc. Điều này khiến tôi - một cô gái 20 tuổi lần đầu chạm tay vào game kiếm hiệp 3D đã thực sự shock. Hôm nay, nhân ngày 20/10, tôi cũng xin chia sẻ cùng mọi người câu chuyện của mình.


Tôi chỉ hứng thú với các trò chơi đơn giản và nhẹ nhàng, phù hợp với con gái. Vậy mà dạo này, cái lũ bạn của tôi lại nhao nhao lên vì một game gọi là Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2). Thế rồi vì tò mò, tôi cùng với sự giúp đỡ của một cậu bạn, lần đầu tiên bước chân vào “giang hồ”.

 

Cửu Âm Chân Kinh

 
Lần đầu làm “nữ hiệp”


Sau khi mất khá nhiều thời gian tạo hình cho nhân vật của mình, tôi bắt đầu thăm thú cái thế giới kiếm hiệp rộng lớn này. Tôi chẳng biết làm gì tiếp theo, con chuột trong tay tôi nhảy loạn xạ, cách di chuyển 360 độ này quá xa lạ đối với tôi. 
 

Cửu Âm Chân Kinh


Lúc này, tôi cảm thấy hoang mang không biết làm gì tiếp theo với bao nhiêu câu hỏi, “trò chơi” của tôi là như thế nào? Tôi đang ở đâu? Tôi phải làm gì tiếp theo? …


Giúp tôi trả lời tất cả những thắc mắc đó là nhân vật Triệu Tử Các, rồi cũng tình cờ ông trở thành sư phụ của tôi. Sau một hồi tầm sư học đạo với Triệu Tử Các, được học một vài chiêu võ công cơ bản, tôi bắt đầu đi theo những chỉ dẫn của bảng nhiệm vụ và “tung hoành”.
 

Cửu Âm Chân Kinh


Chưa quen với các thao tác và phải mò mẫm tìm hiểu cách làm nhiệm vụ, tôi khó khăn lắm mới tiêu diệt được địch. Sau đó, tôi được học khinh công, một chiêu khá khó nhằn với người vừa gia nhập giang hồ. Nhảy lên rớt xuống không biết bao nhiêu lần, cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ. 
 

Cửu Âm Chân Kinh


Dần quen với các phím di chuyển và không gian, tôi bắt đầu “nhảy nhót” khắp nơi làm nhiệm vụ và “ngó nghiêng” khung cảnh xung quanh, cứ ngỡ mình đang là nhân vật chính trong các bộ phim kiếm hiệp mà tôi được xem từ thuở nhỏ. Và và dần dần tôi nhận ra game online không thật sự “đáng sợ” như xưa nay tôi vẫn thường nghĩ.
 

Cửu Âm Chân Kinh


Hành trình phiêu bạt giang hồ và những trải nghiệm chưa từng có


Ra khỏi cốt truyện, các nhiệm vụ dần mở ra cho tôi bao nhiêu vùng đất mới để phiêu bạt và hội ngộ bao nhiêu cao thủ giang hồ để “lĩnh giáo”. Mất khá nhiều thời gian để di chuyển qua các địa phận khác nhau, tuy nhiên, tôi lại chẳng hề có cảm giác chán vì cảnh vật xung quanh thay đổi liên tục, với tiết trời thay đổi từ bình minh đến hoàng hôn, cùng mưa to hay bão tuyết. 

 

Cửu Âm Chân Kinh

 
Đặc biệt, tôi còn được gặp rất nhiều cao thủ cùng các hảo hữu hết lòng hướng dẫn và giúp đỡ một tân thủ “gà mờ” như tôi. Và tôi nhận ra rằng, thế giới giang hồ, đâu chỉ có đao kiếm và chém giết lẫn nhau? Nhưng điều mà tôi không ngờ nhất là có rất nhiều con gái chơi Cửu Âm Chân Kinh. Cũng giống tôi, họ cũng gặp những khó khăn không nhỏ ở bước đầu gia nhập giang hồ. Nhưng chính những khó khăn đấy lại kích thích sự tò mò tiềm ẩn trong phái nữ chúng tôi. Từ đó, nảy sinh sự ham tìm hiểu, khám phá, rồi dẫn đến đam mê lúc nào không hay.
 

Cửu Âm Chân Kinh


Bên cạnh đó, sự quan tâm "đặc biệt" từ NPH đến các nữ game thủ vào các ngày lễ 08/03, 20/10,.. cũng khiến chúng tôi ấm lòng.


Hiện tại, tôi cảm thấy may mắn vì đã cởi bỏ định kiến của mình về game online, hơn thế nữa, giờ đây, tôi có cả một thế giới mới mẻ và thú vị đang chờ tôi khám phá mỗi lúc tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống hiện tại. Còn chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm cùng tôi, rất dễ dàng, trong CACK2!


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Game thủ cần hỗ trợ giao dịch Cửu Âm Chân Kinh vui lòng liên hệ theo Hotline: 0966.915.904 (Tp. HCM) hoặc 0966.915.905 (HN).

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch CACK


Các tin khác: