Túy Tiêu Dao tung Big Update mừng Halloween

Được cập nhật: 23-10-2014 14:17:44

Tựa game Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) đã chính thức tung ra bản Big Update với nhiều đổi mới được cộng đồng game thủ cực kỳ hoanh nghênh vào ngày 21/10.

 

Túy Tiêu Dao

 

Điểm nhấn ấn tượng nhất, được nhiều game thủ chờ đợi chính là việc Túy Tiêu Dao hạ giá hàng loạt các vật phẩm cần thiết, thường dùng của người chơi tại các NPC Lý Bán Tiên, NPC Quản Lý Khảm Nạm, NPC Chưởng Quầy Đấu Trường. Những vật phẩm như Linh Văn Phù Chú, Thiết Chùy, Tinh Luyện Bảo Thạch Phù được giảm giá từ 50% đến ... 90%. 

 

Một số trang bị tím quý giá PvP cũng được hạ từ 900 điểm xuống chỉ còn 150 điểm PvP để nhận thưởng. Hoan hỉ trước tin hạ giá, trong sáng 21/10, rất nhiều game thủ đã thi nhau “đập đồ” lên max cấp độ +10, tạo nên không khí cực kỳ náo nhiệt trong thế giới game.

 

Túy Tiêu Dao

 

 

Túy Tiêu Dao

 

Game thủ mạnh tay khảm đồ ngay khi có Big Update

 

Không chỉ giảm giá, Big Update lần này Túy Tiêu Dao còn điều chỉnh bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ mới như Lễ Vật Thiên Sứ dành cho người chơi từ cấp độ 30 đến 70, tăng phần thưởng cho nhiệm vụ Cống Hiến Bang Hội, giúp các game thủ gắn bó với nhau nhiều hơn.

 

Kỳ Trân Các trong game cũng đón nhận thêm tin vui khi xuất hiện nhiều vật phẩm, pet mới. Với những người chơi thích đi... câu cá giải trí thì khấp khởi mừng với mồi câu Thiên Ảnh Ác Sa giúp câu được loại cá hiếm. Câu cá trong game chính là một trong những tính năng mới lạ được nhiều game thủ ưa thích.

 

Túy Tiêu Dao

 

Mồi câu mới giúp game thủ đi câu cá thoải mái hơn trong Túy Tiêu Dao

 

Túy Tiêu Dao

 

 

Túy Tiêu Dao

 

Không khí Halloween đã bắt đầu tràn về Tam Giới trong Túy Tiêu Dao

 

Và theo tin từ nhà phát hành, bản Big Update lần này đã bổ sung các thông tin sự kiện, kỵ thú Halloween. Hàng chục ngàn game thủ của Túy Tiêu Dao đang bắt đầu chạy đua cho mùa lễ hội ma quái với nhiều phần thưởng lớn mà NPH Active Gaming đưa ra.

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: