Trở lại sau sự cố, iGà dành tặng game thủ hàng ngàn phần quà tri ân

Được cập nhật: 11-11-2014 16:40:00

Sáng ngày 24/10 vừa qua, tựa game bắn súng tọa độ trên smartphone đông thành viên nhất iGà đã chính thức quay trở lại sau một thời gian gặp sự cố Data Center.

 

Suốt hơn 1 tuần vừa qua, iGà và hàng loạt game của NPH SohaGame đều rơi vào tình trạng không thể kết nối do sự cố Data Center. Đây có thể coi là một trong những sự kiện lớn nhất làng game Việt từ trước đến nay, gây ảnh hưởng đến quá trình tham gia trò chơi của hàng ngàn game thủ yêu thích sản phẩm này.

 

game bắn súng iga

 

 “Tất cả những thiệt hại của sự cố vừa qua đối với game thủ iGà là không gì có thể bù đắp được” – Ông Nguyễn Hoàng Minh – Trưởng dự án iGà chia sẻ: “Những ngày vừa qua thực sự là thời gian khó khăn nhất mà chúng tôi đã phải vượt qua trong suốt thời gian phát triển game iGà thành một cộng đồng lớn mạnh như ngày hôm nay. Sự cố không mong muốn này đã trực tiếp phá hủy những thành quả suốt thời gian qua của chúng tôi, cùng những niềm tin mà hàng ngàn game thủ đã yêu mến kỳ vọng.

 

game bắn súng iga

 

Dù đã phải huy động 200% nhân lực túc trực 24/24 để khắc phục sự cố, iGà vẫn mất hơn 1 tuần mới có thể trở lại phục vụ game thủ. Với chúng tôi đó là điều thực sự đáng xấu hổ so với những gì cộng đồng game thủ kì vọng. May mắn thay, iGà không lọt vào danh sách các game bị mất toàn bộ dữ liệu nên việc ổn định lại server trong thời gian tới có thể sẽ nhanh hơn dự kiến ban đầu.

 

game bắn súng iga

 

Đối với game thủ, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất về những phiền hà và bất cập trong thời gian qua khi phải làm quá nhiều thao tác, dịch vụ để có thể khôi phục lại tài khoản, dữ liệu nhằm đảm bảo sự an toàn hệ thống. Thời gian tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến của cộng đồng game thủ để tiếp tục có những điều chỉnh sản phẩm sao cho hợp lý nhất với tình hình hiện tại ở mỗi server, tạo nên sự cân bằng và khắc phục triệt để các lỗi có thể xảy ra.

 

game bắn súng iga

 

Sau sự cố lần này, toàn bộ hệ thống của iGà cũng như các sản phẩm khác của SohaGame đều đã được tái cấu trúc lại và nâng cao an toàn bảo mật. Chúng tôi nhất định sẽ liên tục cố gắng hoàn thiện tốt hơn nữa sản phẩm cũng như tạo thêm nhiều tính năng, sự kiện mới để phục vụ người chơi trong thời gian tới. Với những game thủ của SohaGame đã bỏ lỡ thông tin trên fanpage, chúng tôi mong các bạn hãy trở lại game để nhận được những phần quà có giá trị đền bù và hỗ trợ các bạn.”

 

game bắn súng iga

 

Được biết, phần quà đền bù của iGà sẽ được tặng ngay khi người chơi đăng nhập vào game, mỗi người sẽ nhận được: Gói cường hóa x2, Gói tinh luyện x2, Thẻ VIP 7 ngày x2, Bình Exp cao x10, 5000 thẻ quà. Ngoài ra, còn đươc nhân đôi EXP, uy danh, vàng trong vòng 1 tuần kể từ lúc đăng nhập. Hi vọng rằng với những phần quà giá trị mà iGà dành tặng cho game thủ sau sự cố lần này, iGà sẽ tiếp tục nhận được nhiều đóng góp hơn nữa để ngày càng đáp ứng được nhu cầu giải trí của game thủ Việt.

 

Tải game iGà tại ĐÂY

Fanapge: fb.com/gameiga

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: