Vương Quyền 3D sẽ ra mắt bản Android trong tháng 11

Được cập nhật: 11-11-2014 15:20:02

Còn nhớ cách đây không lâu, “cơn sốt” chiến thuật hành động mang tên Vương Quyền 3D đang gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ bằng những hình ảnh đồ họa 3D vô cùng bắt mắt, lối chơi độc đáo chưa từng có. Một sản phẩm “chất” đúng nghĩa từ China Joy 2014 mà cộng đồng game thủ yêu chiến thuật đã mong chờ từ lâu để “tìm lại” thời hoàng kim.

 

game online

 

Đáng tiếc dường như may mắn đã không mỉm cười với sản phẩm này khi sự cố Data Center xảy ra ngay sau khi Vương Quyền 3D ra mắt được vài ngày. Dù đã rất cố gắng khắc phục sự cố nhưng toàn bộ dữ liệu của game đã không thể khôi phục được. Tưởng chừng “gáo nước lạnh” trên trời rơi xuống này sẽ làm các game thủ và cả đội ngũ vận hành suy sụp. Thế nhưng chỉ trong thời gian ngắn, với những ưu đãi bạo tay của SohaGame, Vương Quyền 3D đã trở lại cùng với cộng đồng của mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

game online

 

Không chỉ thế, Vương Quyền 3D nhắm đến mục tiêu phải làm hài lòng những game thủ - những khách hàng quý giá – đã bỏ thời gian và công sức chờ đợi trong suốt thời gian xảy ra sự cố bằng hàng loạt các sự kiện và ưu đãi tri ân cực lớn. Tất cả để chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới, mà trong đó trọng tâm cốt lõi phát triển chính là phục vụ game thủ Việt Nam, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa, phù hợp hơn nữa.

 

game online

 

Thay vì chỉ có bản dành cho iOS như ban đầu, chắc chắn ngay trong tháng 11 này, Vương Quyền 3D sẽ cho ra mắt phiên bản dành cho hệ điều hành Android. Đây là kết quả của quá trình đàm phán khá dài hơi và căng thẳng của NPH SohaGame với NSX của Vương Quyền 3D để có thể đem về phiên bản Android phục vụ yêu cầu của đa số game thủ trên Fanpage sản phẩm này.

 

game online

 

Nếu bạn chưa biết, Vương Quyền 3D là tựa game chiến thuật hành động đầu tiên tại Việt Nam có lối chơi độc đáo cực kì cuốn hút. Nhờ nền tảng đồ họa Unity 3D thế hệ 4.0, trò chơi này có thể gây “ghiền” và “choáng ngợp” với bất kì game thủ nào dù khó tính nhất ngay trong những phút đầu tiên trải nghiệm nhờ những hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng.

 

game online

 

 Đồng thời với kho trang bị và bí kíp võ tướng đồ sộ lên tới hơn 5000 cách phối, Vương Quyền 3D là một trong số những tựa game chiến thuật  có gameplay dễ tiếp cận những cũng rất thử thách dành cho những game thủ yêu thích chính phục. Lần đầu tiên xuất hiện tại China Joy 2014, Vương Quyền 3D đã tạo nên một cuộc chiến cạnh tranh phát hành tại thị trường Việt Nam, và SohaGame chính là NPH đã chiến thắng giành quyền phát hành sản phẩm này.

 

Tải Vương Quyền 3D ngay tại ĐÂY

Trang chủ: http://vuongquyen.sohagame.vn/landing

Fanpage: fb.com/vuongquyen.sohagame

 

Gamebank - Giao dịch game online


Các tin khác: