Ma Thần 3D gợi nhớ ký ức về một thời cắm chuột cày MU

Được cập nhật: 12-11-2014 11:53:07

Có những kỷ niệm không thể nào quên đang sống lại trong những game thủ chơi Ma Thần 3D.

 

Một thế giới 3D kỳ ảo trên mobile

 

Thuộc thế hệ game 3D mới xuất hiện trên smartphone, Ma Thần 3D được xây dựng từ Engine Unity 4.0 tân tiến, mang lại chất lượng đồ họa đẹp mắt, bối cảnh game rộng lớn, đa dạng. Game có thể chơi mượt mà trên các máy tầm trung với Ram 1GB. 

 

Ma Thần

 

Trong Ma Thần 3D, ngoài việc được lựa chọn nhập vai Ác Ma, trở thành Chúa tể  Ma Giới, game thủ cũng có thể trở thành một Chiến Thần dũng mãnh tại Thần giới. Giao tranh kịch liệt giữa Ma – Thần khiến không khí trong game luôn nóng bỏng. Những cuộc đụng độ, giao tranh liên miên sẽ mỗi người chơi Ma Thần 3D nhanh chóng trở thành một bậc thầy PK.

 

Chơi Ma Thần 3D, nhớ một thời MU

 

Anh Quốc Sang – game thủ từng một thời sóng gió cùng MU Hà Nội đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi được tái ngộ lại Ma Thần 3D, anh Sang cho biết: 

“Là game thủ  thì chắc chắn ai cũng vui mừng khi game trở lại sớm hơn hẳn dự đoán, thế nhưng ngồi hí hoáy với game một lát, mình lại thấy lòng bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian hơn 10 năm trước, năm 2003 khi MU mới về gây sốt tại thị trường Việt Nam. Nhớ ngày ấy, đều là những đứa lạ lẫm với game online nên tinh thần mọi người chơi rất đoàn kết, người biết chỉ cho người không biết.”

 

Ma Thần

 

 “Rồi hồi đó, cả đám chẳng ai biết lệnh Party là gì nhưng vẫn rủ nhau đi đoàn 7-8 người để đánh rồng, xúc xương.. Giờ nhìn cảnh tượng ấy một lần nữa tái hiện lại cùng bạn bè anh em trong Ma Thần 3D, cảm giác lòng mình không tránh khỏi nỗi xúc động, nói 10 năm trước xa xôi mà cứ ngỡ mới ngày hôm qua vậy”. – game thủ Quốc Sang xúc động chia sẻ thêm.

 

Khuynh đảo Ma-Thần cùng loạt hoạt động đặc sắc

 

Ma Thần

 

Để khai thác triệt để tính chất “PK” bá đạo có trong Ma Thần 3D, ngoài việc hăng say quay ngón tay hàng giờ với đám quái vật hung tợn, người chơi Ma Thần cũng sẽ dễ dàng tham gia rất nhiều hoạt động PK cá nhân và đồng đội trong game.

 

Điểm qua luôn là loạt hoạt động thử thách và chứa đầy cam go như: Bang chiến cướp cờ, đấu trường tử thần, săn boss thế giới, phụ bản tinh anh… Đây đều là hoạt động sự kiện quy mô lớn của Ma Thần 3D, sẵn sàng trực chiến tiếp đón hàng ngàn game thủ tham gia cùng một lúc.

 

Trang chủ Ma Thần 3D: http://mathan3d.sohagame.vn/landing

Fanpage: Fb.com/MaThanSoha

 

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ


Các tin khác: