Mod tích hợp thẻ cào tiện lợi hơn cho mã nguồn Xenforo

Được cập nhật: 21-03-2018 15:35:59

Hiện nay mã nguồn Xenforo được sử dụng ngày càng rộng rãi trên các website, diễn đàn tích hợp thanh toán bên cạnh các mã nguồn khác như vBulletin và IPB.

 

 

Tải Mod tại đây:

 

Ưu điểm của Xenforo:

Mã nguồn Xenforo có các ưu điểm như tốc độ nhanh hơn, tận dụng tối đa ưu điểm của php 5.4. Các chức năng quản lí diễn đàn đơn giản, tính năng cộng, tích điểm nhanh chóng, giao diện cực kì thân thiện với người sử dụng.

Đặc biệt mã nguồn Xenforo có tính năng cộng, tích điểm nhanh chóng hơn hẳn các mã nguồn truyền thống. Ngoài ra còn có các công cụ hỗ trợ cho những web đang dùng vBulletin có thể chuyển sang Xenforo một cách dễ dàng.

  

 

Tính năng ưu việt:

 

- Hỗ trợ đa dạng các loại thẻ cào phổ biến trên thị trường hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, VTC, Gate.

- Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin như:

    + Lịch sử nạp thẻ : tra cứu thẻ theo seri và mã thẻ .

    + Thống kê thẻ nạp theo người nạp, thời gian, mệnh giá hoặc loại thẻ.

    + Các tính năng tiện dụng cho dịch vụ trực tuyến như form nạp thẻ có thể tuỳ biến dễ dàng, cho phép chuyển tiền từ thẻ nạp sang Gold, điểm …

 

Thanh toán nhanh chóng:

 

- Dễ dàng theo dõi doanh thu tại website: http://pay.gamebank.vn

 

 

 

- Đặc biệt hiện nay Gamebank đã nâng cấp kênh hỗ trợ thanh toán cho phép khách hàng rút tiền liên tục trong ngày. (Đây là cam kết của Gamebank, giúp khách hàng quay vòng tiền nhanh chóng).

  
       

Lưu ý:

Kể từ ngày 08/12/2014 đến ngày 10/12/2014, Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tích hợp thanh toán của Gamebank vui lòng Bổ sung thêm thông tin đăng kí Tích hợp thẻ cào
 

Sau ngày 10/12/2014 những khách hàng chưa đăng ký bổ sung thông tin  sẽ không thể sử dụng dịch vụ Tích hợp thanh toán tại Gamebank.
 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

 

- Tư vấn về tỉ lệ tích hợp:

Hotline: 0966.915.906 - 0966.915.903

Yahoo: tichhop.gamebank 

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Thẻ cào trực tuyến

 

Từ khóa hữu ích:

 

nạp thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo -mod vbb - đổi thẻ mobifone - nạp thẻ game - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: