Đã tìm ra nhà vô địch giải đấu Starcraft 2 tại Gamebank

Được cập nhật: 23-11-2015 13:58:51

Sau một thời gian thi đấu căng thẳng và quyết liệt, cuối cùng nhà vô địch giải đấu Starcraft II lần thứ 2 mang tên Ozone Starcraft 2 Challenger, do Gamebank kết hợp cùng hãng Ozone Gaming và thương hiệu máy tính Aftershock đã lộ diện.

 


Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ yêu thích game StarCraft 2, trụ sở 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM   chật ních các game thủ. Không khí sôi động, những lời reo hò và cổ vũ cho game thủ đã mang tới không khí cuồng nhiệt không thua kém các giải đấu chuyên nghiệp.

Các gamer thi đấu được bố thăm làm 2 bảng, đều sử dụng sản phẩm Gaming Gear chuyên nghiệp của hãng Ozone, bao gồm bàn phím, tai nghe, lót chuột xịn. Tất cả các sản phẩm gaming gear này đều đang có mặt trên kệ Shop Gamebank Gear.




Không thể không nhắc tới việc sử dụng máy laptop chơi game của hãng Aftershock là yếu tố đem tới thành công cho giải đấu. Laptop của Aftershock có cấu hình mạnh - tuỳ biến cá nhân hoá cực cao, dự kiến trong tương lai cũng là sản phẩm được Shop Gamebank Gear phân phối.

 

 

Đồng hành cùng các game thủ là các fan nữ cuồng nhiệt, đã có mặt tại Gamebank rất sớm để theo dõi và cổ vũ trận đấu.

 

 

Xen kẽ giữa phần thi đấu của các game thủ là chương trình bốc thăm may mắn dành cho khán giả. Các phần thưởng tuy không có giá trị cao nhưng lại có ý nghĩa về tinh thần như 4 khung hình Starcraft, 6 áo thun Aftershock, 3 thẻ cào điện thoại trị giá 100k do Dịch vụ Mua thẻ cào trực tuyến của Gamebank tài trợ.

 

 

Sau khi vượt qua rất nhiều đối thủ cuối cùng Ban tổ chức cũng đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng: chuột Ozone Xenon, tai nghe Ozone Oxygen, lót chuột Ozone Ground.

 


Nhà vô địch đã xuất hiện đó là game thủ: Trần Thái Sơn anh đã chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ cũng xuất sắc không kém.
 

Giải đấu kết thúc thành công tốt đẹp. Chúng ta cùng chờ đợi sự hợp tác tiếp theo giữa Gamebank, Ozone Gaming và Aftershock tại giải đấu Starcraft II lần thứ 3. Gamebank và các nhãn hàng Ozone Gaming và Aftershock luôn ủng hộ sự phát triển lành mạnh của cộng đồng game thủ.

 

Trân trọng!
Gamebank - Gaming Gear

 

Từ khóa hữu ích:

tích hợp - thanh toán - nap thẻ cào - đổi thẻ - tích hợp thanh toán  - mod xenforo -mod vbb - đổi thẻ mobifone - nap the cao - nạp thẻ điện thoại  - open webservice


Các tin khác: