MOBA Heroes Arena chính thức mở cửa miễn phí toàn cầu

Được cập nhật: 17-04-2017 14:59:37

Nhà phát hành uCool đã chính thức công bố tựa game online MOBA đỉnh cho di động Heroes Arena đã chính thức mở cửa miễn phí trên toàn thế giới thông qua hệ thống phân phối Apple AppStore và Google Play. Tất nhiên trò chơi vẫn kinh doanh theo hình thức miễn phí giờ chơi với các mod game 5 vs 5, 1 vs 1 hay 3 vs 3. Hiện tại game thủ Việt đã có thể tham gia chơi sản phẩm này ngay lập tức.

 

SohaPlay tặng 200 Giftcode cho các game thủ One Piece Online

 

gamebank

 

Là một MOBA kiểu truyền thống nên Heroes Arena cũng được phân bổ thành ba lane chính, trên, giữa và dưới và kiểu cách của bản đồ cũng tương tự như Liên Minh Huyền Thoại. Ví dụ như khu vực bản đồ rừng, trong đó có các quái vật lớn, nhỏ mà bạn tiêu diệt sẽ nhận được những bùa lợi.

 

gamebank

 

Ngoài đấu trường PvP, game thủ còn có thể thoải mái tham gia vào những chế độ khác và leo bảng xếp hạng giống hệt Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Quả thực, trò chơi đã xây dựng nên một sân đấu kịch tính, chiến đấu chân thực với những combo đẹp mắt nhờ trợ lực bởi công nghệ đồ họa 3D tối tân.

 

gamebank

 

Cơ chế điều khiển trong cũng rất dễ dàng làm quen và được hiển thị rõ ràng bằng phím ảo ngay trên màn hình, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ yêu thích hành động, đề cao kỹ năng cá nhân. Trò chơi hiện có 20 hero độc đáo được thiết kế lộng lẫy và phân chia theo các nhóm như Xạ Thủ, Sát Thủ, Trợ Thủ, Phát Sư, Đỡ Đòn để bạn thoải mái lựa chọn đưa vào trận chiến.

 

gamebank

 

Hệ thống mua bán item trong Heroes Arena cũng được thiết kế và nâng cấp vô cùng thuận tiện cho người chơi. Cụ thể, game thủ có thể mua nhanh các trang bị, thiết lập Leader Abilities, Runes,... để cung cấp cho chiến binh của mình những lợi thế cạnh tranh nhất định, thậm chí còn vượt trội hơn so với các team khác. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm bất kỳ lúc nào mà không cần phải biến về, điều này giúp tăng độ đột biến và khiến đối thủ trở tay không kịp.

 

gamebank

 

Đặc biệt hơn, trong mỗi trận chiến, hệ thống "ghi hình" tự động và lưu lại trong Heroes Arena cho phép người chơi có thể thưởng thức trận đấu đã diễn ra cũng như chia sẻ video này với bạn bè, hay những người chơi khác qua các kênh stream trực tuyến.

 

Nguồn: gamek.vn

Gamebank


Các tin khác: