Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

Game Metal Slug 2 hồi sinh trên iOS và Android.

Được cập nhật: 08-04-2015 09:46:25

Metal Slug 2 phần tiếp theo của sê ri side-scrolling hành động bắn súng đã tay lại một lần nữa đặt chân lên Android và iOS (Trước đó là Metal Slug, Metal Slug Touch và Metal Slug 3).

Soha Game đầu tư vào game trên IOS



SNK Playmore lại một lần nữa khẳng định lại vị thế của mình trước hàng nghìn tựa game có lối chơi tương tự trên các chợ ứng dụng. Với thế hệ 8x và đầu 9x, 17 năm qua từ phiên bản đầu ra mắt năm 1996 không phải là một con số nhỏ, 17 năm với nhiều sự kiện và tựa game ra đời, nhưng Metal Slug vẫn bằng cách nào đó sánh duyên với Contra, luôn là một trong những tựa game shoot ‘em up được săn đón nhiều nhất.



Vẫn là bốn nhân vật có thể lựa chọn từ màn hình ngoài, thực tế gameplay sẽ không hề thay đổi với bất kì nhân vật nào được lựa chọn, bạn chỉ có thể tinh chỉnh một chút về kĩ năng riêng biệt của họ. Metal Slug đa dạng và thú vị hơn phiên bản đầu, nhưng lại không thử thách như phiên bản Metal Slug 3, trong đó thêm vào những tuyến đường khác khó khăn và vui hơn. Tuy nhiên ở lần port lần này, ICade và Bluetooth Multiplayer đã được hỗ trợ, bạn có thể có nhiều trải nghiệm với bạn bè của mình hơn.

Hãy "phá đảo" game trên Ipad của bạn thêm một lần nữa!


Theo GameK
Gamebank - Mua thẻ trực tuyến

 


Các tin khác: