Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

Soha Game đầu tư vào game trên IOS

Được cập nhật: 08-04-2015 09:46:07

Soha Game không phải người tiên phong phát hành game online mobile ở Việt Nam, nhưng đây là nhà phát hành đầu tiên “thử vận” cho một cửa duy nhất: iOS.

 


iOS không những là một thị trường nhỏ hẹp, mà đó còn là một thị trường khó tính. Với một AppStore còn xa lạ và thư viện chỉ toàn game nước ngoài, việc lôi kéo người dùng trung thành với game cho iPhone, iPad là một thách thức vô cùng lớn. Game thủ tại thị trường nước nhà cũng ít khi chịu mở hầu bao, hầu hết đều mang tâm lý chơi miễn phí, giải trí vui vẻ.


Cơ hội và thách thức cho Soha Game khi “dốc vốn” vào iOS là rất lớn, vì là kẻ tiên phong dò dẫm đường đi ắt hẳn sẽ có nhiều chông gai và vấp váp. Bước khởi đầu của nhà phát hành này với gMOTình Kiếm tuy đã thành công nhưng thực sự chưa đủ. Với tỉ lệ 60% người dùng iPhone tại Việt Nam là nữ (theo thống kê của Apple Store VN), thì tất nhiên họ sẽ ít dành sự quan tâm cho tựa game kiếm hiệp như Tình Kiếm.



Có lẽ vì vậy mà Soha Game đã nhanh chóng ra mắt iGà - game casual bắn súng tọa độ, để thu hút lượng lớn người chơi nữ. Với nội dung và cách chơi không khác gì tựa game Gunny thành công vang dội, iGà hứa hẹn mang lại cho Soha Game những cơ hội mới, tập khách hàng mới cùng những rủi ro chưa biết đến. Lí do chủ yếu vì phái nữ vốn hiếm khi chịu chi tiền cho bất kỳ game nào họ khám phá, và vì số người dùng iOS tại Việt Nam chưa hẳn đã đủ nhiều để mang lại lợi nhuận cho một game casual đơn giản cho điện thoại. Liệu iGà có trở thành con gà đẻ trứng vàng của Soha Game? 


Theo GameK
Gamebank - Thẻ cào trực tuyến
 


Các tin khác: