Lôi Long khai mở, chấn động thế giới Mãnh Thú

Được cập nhật: 09-07-2014 16:10:50

Theo thông tin từ Nhà Phát Hành Me Corp, vào lúc 11h00 ngày 10/07/2014, Mãnh Thú tiếp tục khai mở máy chủ thứ 16 mang tên Lôi Long. Đi kèm với sự ra mắt của máy chủ Lôi Long là những ưu đãi cực lớn cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hoành tráng.

 

Mãnh Thú

 

Bát Bộ Hình Thiên – Đánh dấu khai mở Lôi Long

 

Bát Bộ Hình Thiên mở đầu cho hàng loạt chuỗi sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ đang hoạt động trên tất cả máy chủ Mãnh Thú. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các game thủ trong cùng một máy chủ sẽ cùng nhau đồng lòng hợp sức tham gia các hoạt động như Tru Tiên Trấn, Chiến trường Cổ Kim, săn Boss 80 hoặc tham gia sự kiện Xưng Danh Anh Hùng để tìm lấy cơ hội thu phục Bát Tiên.

 Mãnh Thú

 

Khi số lượng Bát Tiên xuất hiện tại máy chủ đạt các mốc số lượng 4 Bát Tiên, 6 Bát Tiên, 8 Bát Tiên thì tất cả người chơi trong máy chủ đó sẽ nhận được phần quà hấp dẫn trị giá hơn 2 triệu đồng.

 

Xưng Danh Anh Hùng – Khẳng định chính mình

 

Là một trong những sự kiện chào đón máy chủ Lôi Long, người chơi trong quá trình trải nghiệm game sẽ nhận được những chữ cái. Thu thập những chữ cái đó và ghép lại thành tên của chính mình để nhận những phần thưởng hấp dẫn: bảo rương quý giá, cánh vĩnh viễn và cơ hội sở hữu PET khủng Bát Tiên.

 

Mãnh Thú

 

Quà tặng khủng cho tân thủ

 

Ngoài những phần quà hỗ trợ tân thủ, NHP Me Corp trong sự kiện ra mắt máy chủ Lôi Long còn dành cho những game thủ tham gia trải nghiệm game Mãnh Thú một phần quà cực khủng với giá trị lên tới 1,5 triệu đồng bao gồm 100 đá tăng sao 1, 100 đá tăng sao 2. Món quà này sẽ giúp cho người chơi nâng tầm bản thân, trở nên mạnh mẽ hơn, đối mặt với những chông gai thử thách trong chặng đường thu phục sinh vật Lôi Long bất nghịch.

 

Trang chủ: http://mt.mobo.vn/home 

Tải Game: http://mt.mobo.vn/tai-game 

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/ME.MTonline

 

Gamebank - Cung cấp Key Game


Các tin khác: