Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

Lộ diện Xbox thế hệ mới

Được cập nhật: 08-04-2015 09:48:46

Theo nguồn tin từ trang ArsTechnica, bức e-mail hiện được lưu truyền trong nội bộ các nhân viên toàn thời gian tại Microsoft - những người hiện làm việc trong dự án sản xuất Xbox thế hệ mới.



Nội dung cụ thể bức e-mail như sau: "Durango (tên mã hiệu của Xbox thế hệ mới) được thiết kế để mang đến tương lai giải trí chịu ảnh hưởng của Internet. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, người dùng sẽ không có Internet để sử dụng máy".
 

"Do đó, dù trạng thái kết nối của họ là gì chăng nữa, thiết bị của họ vẫn cần phải hoạt động được. Một số tính năng có thể hoạt động trong trường hợp không có kết nối Internet là: chơi đĩa Blu-ray, xem truyền hình trực tuyến và chơi game một người chơi (single-player)".

Như vậy, nếu như những nội dung trong bức e-mail này thành sự thực, ngoài việc Xbox thế hệ mới không nhất thiết phải có Internet để hoạt động mà thiết bị của Microsoft còn sử dụng đĩa Blu-ray thay cho DVD hiện nay.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng của hộp set-top-box (thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình) để bắt sóng truyền hình cáp.

Xbox thế hệ mới được Microsoft xác nhận sẽ chính thức ra mắt người dùng tại sự kiện riêng của hãng này vào ngày 21/5 tới đây.


Theo Game Thủ
Gamebank - Tin công nghệ


Các tin khác: