Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

Gameloft ra thêm game cho Windows Phone 8

Được cập nhật: 08-04-2015 09:47:04

Hãng Gameloft tiếp tục công bố những game tiếp theo được chuyển thể lên hệ điều hành Windows Phone 8.

 

 

Tuần vừa qua là một mốc quan trọng với các tín đồ Game sử dụng các dòng máy Windows phone. Sau nhiều tháng chờ đợi, Gameloft đã thực hiện lời hứa của mình khi xác nhận đưa lên Windows Phone Store không chỉ một mà tới 3 tựa game đang hot của mình. Mở màn là Asphalt 7: Heat và tiếp sau là The Amazing Spider-Man, Real Soccer 2013. Đây đều là 3 game đang ăn khách của Gameloft trên nền iOS và Android hiện nay. Asphalt là series game đua xe đình đám đã ra tới phiên bản thứ 9, trong khi Real football 2013 thậm chí còn là một tượng đài 10 năm tuổi với gần 40 triệu lượt tải.
 

Theo thông báo từ Gameloft, cả 3 game đều dán nhãn Xbox và hỗ trợ các máy chạy Windows Phone 8 mới nhất. Đặc biệt là các game thủ Việt Nam cũng có thể tải Real Soccer miễn phí trong khi Asphalt 7 chỉ có giá khoảng 25.000 đồng. Các game này hiện đều chạy tốt trên Nokia Lumia 920, 820, 928, 822, HTC 8x và Samsung Ativ Odisey. Các phiên bản được tối ưu hoá cho Nokia Lumia 620, 720, 520, HTC 8s sẽ được xuất xưởng trong một thời gian ngắn nữa. Trong các tiết lộ trước đây của mình, Gameloft cũng hứa hẹn là sẽ còn tung cả Modern Combat 4: Zero Hour và nhiều game khác nữa lên nền tảng này trong thời gian tới.

 

 

Có thể thấy Gameloft đang rất hăng hái đón đầu thị trường khi sự trỗi dậy của dòng Lumia với sự giúp sức của Windows Phone đang vực lại danh tiếng của Nokia. Có thể nói đây là “đôi bạn cùng tiến” khi cả Windows Phone của Microsoft lẫn Nokia đều đang bị lép vế trong nhiều năm qua trên thị trường smartphone. Hạn chế dễ thấy nhất chính là kho ứng dụng của Windows Phone mà game đứng một phần không nhỏ trong đó đang không được ưa chuộng. Sự góp mặt của Gameloft có thể sẽ tăng thêm lợi thế cho kho ứng dụng này.

 

Theo Game8
Gamebank - Mã thẻ cào trực tuyến


Các tin khác: