Làng game Việt bất ngờ xuất hiện teaser Xgame

Được cập nhật: 17-07-2014 16:54:09

Đúng 10h00 ngày 17/7/2014, một dự án Xgame bí ẩn vừa tung trang teaser hoành tráng.

 

Xgame

 

Xgame sẽ có đề tài Tam Quốc

 

Một điều dễ dàng nhận thấy là sản phẩm game mới này rất có thể sẽ mang đề tài Tam Quốc quen thuộc. Ngay tại trang teaser là hình ảnh các danh tướng Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân ấn tượng và dũng mãnh. Bên cạnh đó, trong mục binh khí, không khó để nhận ra chiếc quạt lông vũ của Gia Cát Lượng được thiết kế cách điệu, có phần cổ quái.

 

Xgame

 

Tam Quốc là một kho chất liệu để các nhà sản xuất chế tác ra những sản phẩm game, nhất là những trận chiến lớn như Xích Bích, Giới Kiều, Di Lăng, Đồng Quan. Nhiều trò chơi đã dựa trên những trận đánh này để tạo ra các bản đồ thi đấu quy tụ hàng trăm người tham gia.

 

Xgame 

 

Trang teaser sử dụng nhiều mảng màu tối và có phần u ám để thể hiện đúng tinh thần của những cuộc đại chiến bất tận. Teaser cũng hé lộ về những trận đánh hoành tráng bằng hình ảnh giao đấu khốc liệt. Có thể thấy một Lữ Bố dũng mãnh với Phương Thiên Hỏa Kích trong tay, hay Quan Vũ cương liệt cùng thanh Thanh Long Yển Nguyệt, ngựa hí vang trời, danh tướng hiên ngang, sĩ quân thiện nghệ.

 

Xgame có quá bí ẩn?

 

Điểm nhấn trên teaser Xgame tạo ra nhiều hứng thú cũng như sự tò mò về một sản phẩm chính là định vị “game cài đặt hay nhất năm 2014”.

 

Xgame

 

Như vậy, ngoài đề tài Tam Quốc, Xgame chắc chắn là tựa game cài đặt và đang mời những game thủ quan tâm nhận code thử nghiệm. Điều đó cho thấy rằng, không lâu nữa, những người chơi quan tâm có thể tham gia trải nghiệm tựa game này.

Từ trước đến nay, Tam Quốc được đưa khá nhiều vào các webgame từ chiến thuật và nhập vai. Ở thể loại cài đặt, số lượng sản phẩm khai thác đề tài này tại thị trường Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu tái hiện được không khí oai hùng từ tác phẩm nổi tiếng của La Quán Trung thì Xgame sẽ là một tựa game đáng quan tâm trong thời gian tới.

 

Xgame

 

Trên dòng thời gian của teaser có nói đến thời lượng “07 ngày”. Thời gian này chưa nói lên được điều gì. Có thể việc nhận code bắt đầu sau 07 ngày nữa, hoặc đó là thời điểm game bắt đầu chạy thử nghiệm,...

Dù có phần bí ẩn, nhưng chắc chắn cộng đồng game thủ sắp có thêm một lựa chọn thú vị cho khẩu vị giải trí của mình.

Hãy truy cập http://xgame2014.vn/ để theo dõi thông tin và nhận code test để trải nghiệm Xgame – game nhập vai cài đặt hay nhất 2014.

 

Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: