Google hợp tác với Jaunt trong lĩnh vực trải nghiệm điện ảnh thực tế ảo cao cấp.

Được cập nhật: 28-12-2016 10:59:24

Sự ra đời của hệ thống camare cho thực tế ảo – Jump đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Google và GoPro. Điều này đã được Google công bố tại hội nghị thường niên IO.

 

Immersis mang thế giới đến bên bạn

Kính thực tế ảo made in Việt Nam - Lắm chông gai nhưng có người dám bước!

 

Jaunt ang Google

 

Không chỉ vậy, một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế các video trải nghiệm thực tế ảo – công ty điện ảnh Jaunt tuyên bố họ sẽ hợp tác với Google để sản xuất những nội dung điện ảnh thực tế ảo cao cấp.

 

Hiện nay, Jaunt có hơn chục các trải nghiệm trên Play Store của Google, tuy nhiên quan hệ đối tác với Google sẽ giúp họ có thêm nhiều nội dung hơn nữa.

 

Nhà đồng sáng lập kiêm CEO của Jaunt – Jens cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về chất lượng thực tế ảo mà chúng tôi đã đạt được trong các hành động điện ảnh đời thực, chúng tôi rất mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ từ lượng fan thực tế ảo đang phát triển hùng hậu”, “Google chiếm giữ vị trí nhất định về số lượng người dùng. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng để đưa những trải nghiệm đẹp nhất, tuyệt vời nhất đến với khán giả.”

 

Đây không phải sự hợp tác đầu tiên giữa hai công ty. Quỹ đầu tư của Google – Google Ventures được biết đến như là một trong những nhà đầu tư cho series B của Jaunt. Google đang làm việc với Jaunt để cập nhật thêm thông tin từ vụ đầu tư này và sẽ sớm thông tin đến truyền thông.

 

 

Theo uploadvr.com

Horusglass.vn


Các tin khác: