Cùng tăng lợi nhuận kinh doanh thẻ cào với Gamebank

Được cập nhật: 29-01-2015 14:24:33

Thẻ cào có thể là mặt hàng chính hoặc phụ trợ vừa mang lại lợi nhuận vừa tăng thêm tiện ích và sức hấp dẫn cho chủ thể kinh doanh.

Sản phẩm gọn nhẹ, dễ bán, không sợ hư hại, không sợ lỗ vốn, mặt hàng thẻ cào trở thành lựa chọn của nhiều chủ thể kinh doanh.

 

Đối với tiệm net

 

Tại một tiệm nét, khách hàng thường có nhu cầu mua thẻ game ngay và trực tiếp vì vậy sản phẩm này là cơ hội tăng doanh thu đồng thời là một tiện ích và lợi thế cạnh tranh của tiệm net.

 Đặc biệt, việc bán thẻ cào trực tuyến sẽ càng tiện lợi hơn khi có một máy in nhiệt. Chủ tiệm net có thể đáp ứng nhu cầu mua thẻ của khách hàng bất cứ lúc nào.


Đối với siêu thị mini và tiệm tạp hóa

 

Thẻ cào trực tuyến góp phần đa dạng mặt hàng kinh doanh.

Sản phẩm của Gamebank cung cấp không bắt buộc chủ kinh doanh phải nhập một số lượng lớn mà với một số vốn nhỏ vẫn có thể thực hiện được dịch vụ. Với ưu thế này chủ kinh doanh có thể nhanh chóng xoay vòng vốn phục vụ nhập các mặt hàng khác mà vẫn có thẻ để cung cấp cho khách hàng thường xuyên.

 

Tại sao là Gamebank

 

Gamebank đã cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến trên 6 năm, trở thành một địa chỉ uy tín với hàng triệu game thủ.

Gamebank cung cấp máy in POS tiện dụng mới 100% (so với nhiều đơn vị cung cấp máy cũ),  giá 1.390.000 VND, rẻ hơn mức giá trên thị trường là 1.500.000 VND.

Gamebank có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cài đặt online hoặc trực tiếp. Đồng thời tiếp nhận và xử lý nhanh chóng khiếu nại của khách hàng.

 

Gamebank mong muốn trở thành một đơn vị cung cấp thẻ cào trực tuyến an toàn, uy tín. Vì vậy Gamebank cam kết tối ưu những dịch vụ hỗ trợ của mình: xử lý thẻ lỗi, thẻ trễ, hỗ trợ tổng đài, cộng nạp tiền...

Gamebank hy vọng cùng khách hàng hợp tác, chia sẻ lợi nhuận và cùng phát triển.

 

Liên hệ để trở thành đại lý của Gamebank tại:

Hotline: 0966.915.901

Yahoo: card.gamebank

 

Trân trọng!

Gamebank – Thẻ cào trực tuyến

Từ khóa hữu ích: thẻ cào giá rẻ - thẻ cào online - mua thẻ cào - mua thẻ viettel - mua thẻ mobi


Các tin khác: