Game thủ chọn mua Steam Wallet từ nhà cung cấp uy tín.

Được cập nhật: 28-01-2015 11:02:48

Cùng tìm hiểu tại sao các game thủ nên mua Steam Wallet code từ nhà cung cấp uy tín.
 


 

 
Steam wallet code là gì?

 

Mã thẻ Steam hay còn gọi là Steam Wallet Code/ Steam Wallet Key là một sản phẩm tương tự như mã thẻ điện thoại, dùng để nạp funds (đồng tiền game của Steam) vào tài khoản Steam Wallet và sử dụng để mua license game hoặc items trong các game của Valve trên cổng Steam.
 


Đảm bảo thẻ từ nhà cung cấp
 

Một sự đảm bảo từ nhà cung cấp sẽ dựa trên hợp đồng được ký với nhà phân phối chính là VTC sẽ luôn đảm bảo quyền lợi cho gamer khi mua thẻ . Khi mua của các trader mặc dù gamer có thể mua với mức giá rẻ hơn đôi chút nhưng không hề có cơ chế nào đảm bảo quyền lợi cho người mua. 
 


 

Mua nhanh 24/24 - Giá ổn định

Hệ thống mua trực tuyến giúp game thủ thoả mãn nhu cầu mua thẻ ngay khi cần nạp thẻ vào Steam, không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi. Với 1 tài khoản đã đăng ký trực tuyến gamer mua Steam Wlalet code 24/24. Đặc biệt mức giá ổn định giúp cho game thử tính toán được chính xác mức phí mình sẽ bỏ ra để sở hữu vật phẩm hoăc game trên Steam, không lo giá cả lên xuống thất thường như thị trường trader.
 

Steam Wallet code từ Gamebank - lựa chọn tối ưu
 

Hiện tại Gamebank cũng đang là một nhà cung cấp Steam wallet code với mức giá ổn định và uy tín. Bạn có thể mua trực tuyến nhanh với mức giá tốt 


 

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 915 901
YM: card.gamebank

Vui lòng xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Steam Wallet tại Gamebank / Hướng dẫn sử dụng thẻ Steam
 
Trân trọng!
Gamebank - Steam Wallet Code

Từ khóa hữu ích: thẻ cào giá rẻ thẻ cào online - mua thẻ cào - mua thẻ viettel - mua thẻ mobi


Các tin khác: