Giao dịch Tình Trong Thiên Hạ an toàn với Gamebank

Được cập nhật: 23-11-2015 11:55:48

Kể từ khi chính thức ra mắt, Tình Trong Thiên Hạ vẫn luôn là một cái tên “hot” của làng game Online Việt với số lượng game thủ đông đảo và nhu cầu giao dịch ngày càng tăng. Song, cũng như trong nhiều game online khác, vấn đề giao dịch giữa các game thủ luôn tiềm ẩn những rủi ro cho cả bên mua lẫn bên bán.

 

                    

 

Hiện nay, với hệ thống hỗ trợ giao dịch thuận tiện – an toàn – chuyên nghiệp của Gamebank, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi cần giao dịch.

       

Giao dịch qua Gamebank hết sức thuận tiện

 

Gamebank có hệ thống đại lý giao dịch rộng khắp trên cả nước và không ngừng phát triển. Các game thủ chỉ cần đến đại lý gần nhất là có thể được tư vấn và tiến hành giao dịch.

 

Quy trình thanh toán của Gamebank cũng đảm bảo tính tiện lợi cho cả hai bên giao dịch với nhiều hình thức linh hoạt như: thanh toán trực tiếp tại trụ sở Gamebank – qua tài khoản ngân hàng – qua SMS/Internet Banking – qua ATM.  Hệ thống ngân hàng Gamebank hỗ trợ bao gồm tất cả các ngân hàng lớn trên cả nước.

 

Ngoài ra, các game thủ trữ tiền trên hệ thống tài khoản của Gamebank còn có thể tham gia giao dịch online mọi lúc, mọi nơi (không cần đến đại lý, trụ sở của Gamebank để giao dịch.)

 

Giao dịch qua Gamebank tuyệt đối an toàn

 

Gamebank đã thiết lập một quy trình giao dịch chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về quyền lợi của người bán lẫn người mua.

 

Để đảm bảo quyền lợi của người mua: Trong khi giao dịch, những thông tin cá nhân, thông tin về tài khoản hay vật phẩm tham gia giao dịch đều được Gamebank kiểm tra, chứng thực rõ ràng.

 

Để đảm bảo quyền lợi cho bên bán: Gamebank đóng vai trò trung gian thanh toán, Gamebank đảm bảo người mua thanh toán đầy đủ và sẽ chuyển tiền cho người bán ngay sau khi người mua nhận hàng.

 

Gamebank luôn đặt tôn chỉ, kiên quyết chống lại các hành vi lừa đảo trong giao dịch.

 

Giao dịch qua Gamebank được thực hiện chuyên nghiệp

 

Hiện nay, trên thị trường, có một số trung gian giao dịch trong trong game. Nhưng Gamebank vẫn là đơn vị hỗ trợ giao dịch game Online lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam.

 

Ngoài quy trình giao dịch rõ ràng, chặt chẽ thì trình độ nghiệp vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ tận tâm của các nhân viên cũng là một điểm vượt trội của Gamebank so với các loại hình giao dịch khác. 

 

Xem thêm: Quy trình giao dịch tại Gamebank.

Xem thêm: Danh sách đại lý của Gamebank.

 

Hãy liên hệ với Gamebank khi cần giao dịch để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Hotline0966.915.905 -  0966.915.904 

Hoặc trực tiếp tới Trụ sở Gamebank

Trụ sở Hà Nội: Số 23 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển Hạ Đình Thanh Xuân   

Trụ sở TP.HCM: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM  

 

Gamebank – Điểm tựa niềm tin của game thủ!

Từ khóa hữu ích: thẻ cào giá rẻ thẻ cào online - mua thẻ cào - mua thẻ viettel - mua thẻ mobi


Các tin khác: