Gamebank tổng kết các dịch vụ năm 2014

Được cập nhật: 23-11-2015 11:59:13

Chào đón năm mới 2015, game thủ hãy cùng Gamebank nhìn lại những chặng đường đã qua trong năm 2014.

 


Hoàn thiện và phát triển là hai từ có thể tổng kết ngắn gọn về các dịch vụ của Gamebank trong năm vừa qua. 


Mở rộng hỗ trợ đa dạng các NPH game


Bên cạnh việc tiếp tục hỗ trợ giao dịch của các NPH game như VNG, FPT, VTC, Gamebank mở rộng hợp tác với các NPH như Gosu, Sohagame, VGG, … Đây đều là các NPH của các tựa game ăn khách, có lượng người chơi vô cùng đông đảo. 

 


Tích hợp nạp thẻ cào đa dạng các mã nguồn


Bên cạnh Bảo Kim, Ngân lượng, Gamebank tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán uy tín trên thị trường hiện nay. Với kênh thanh toán nhanh nhất trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng rút tiền và nhận tiền ngay trong ngày. Ngoài ra, Gamebank liên tục phát triển các Mod tích hợp hỗ trợ tốt hơn cho các admin, webmaster, …

 

 

Hiện nay đã có Mod tích hợp cho các mã nguồn như VBB, Xenforo, Drupal, …


Cung cấp Key Game bản quyền

 


Từ tháng 1/ 2014, Gamebank chính thức cho ra mắt dịch vụ cung cấp Key Game bản quyền. Với tiêu chí cổ vũ việc sử dụng Key Game bản quyền Gamebank liên tục mở rộng danh sách phân phối Key các game hot trên thị trường hiện nay như Diablo, CS GO, Starcraft, Titanfall, … 


Ra mắt thẻ Steam và Mycard

 


Đối với game thủ ưa thích các tựa game nước ngoài, thẻ Steam và thẻ Mycard đã trở thành những cái tên quen thuộc. Thẻ Steam được sử dụng để mua Key Game bản quyền hoặc các vật phẩm trong game của Valve trên cổng Steam. Thẻ Mycard dùng để thanh toán các game trên Facebook như Xixigames, Ninja Saga, Candy Crush Saga, … Hiện nay game thủ có thể dễ dàng mua hai loại thẻ game này trên trang http://card.gamebank.vn/.


Phân phối Gaming Gear của các hãng uy tín


Từ tháng 6/ 2014, Gamebank đã chính thức khai trương 2 shop Gaming Gear tại Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh. Shop Gamebank Gear cung cấp Gaming Gear của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Razer, SteelSeries, Ducky, Filco, Ozone, CM Storm, …

 

 

Tất cả các sản phẩm tại Shop đều được bảo hành theo đúng chương trình bảo hành của hãng, bảo đảm giá thấp nhất trên thị trường. Nhân dịp đầu năm mới Shop có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho game thủ mua hàng tại Shop:


Hà Nội: số 23, ngõ 168, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân
Tp. HCM: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM


Bước sang năm mới 2015 Gamebank sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng và mở rộng nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu cho game thủ hơn nữa.
Nhân dịp năm mới 2015, Gamebank xin được gửi lời chúc an khang thịnh vượng tới Quý khách hàng. Hi vọng cộng đồng game thủ sẽ tiếp tục ủng hộ Gamebank.

 

Trân trọng!

Gamebank - Điểm đến an toàn cho game thủ

Từ khóa hữu ích: thẻ cào giá rẻ thẻ cào online - mua thẻ cào - mua thẻ viettel - mua thẻ mobi


Các tin khác: