VLTK phiên bản 3D - vùng đất của anh tài thực sự!

Được cập nhật: 15-08-2013 15:36:21

Trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D, làm thế nào để game thủ khẳng định tên tuổi của mình khi những cạnh tranh cũng gay gắt không kém chốn giang hồ võ hiệp thực sự.

-  Thất Tú Phường - môn phái của những mỹ nhân / Game thủ ủng hộ VLTK phiên bản 3D thu phí




Khi các đại gia tái xuất

Người chơi VLTK gạo cội chắc chẳng xa lạ gì vị Võ Lâm Minh Chủ Hắc-Điểu cùng bang hội thần thánh tại máy chủ Vu Sơn thuở nào. Độ chịu chi tiền của nhân vật này là điều không thể nào bàn cãi.  

 Hắc Điểu - Võ lâm minh chủ hào hùng

Có phần nổi trội hơn là BeoKaKa người chơi đầu tiên đạt danh hiệu Vô Song trong Kiếm Thế, chính tiềm lực kinh tế dồi dào đã giúp anh sở hữu gần hết những vật phẩm siêu cấp để có thể dẫn dắt bang hội của mình giành chiến thắng liên tiếp trong các đợt Bang Hội Tranh Đoạt Chiến.   

 

Tài khoản Kiếm Thế của Béo KaKa

 

Cả 2 đại gia này theo như thông tin từ giới thạo game cho biết đều đã quay trở lại Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D để thêm lần nữa tái hiện sự hùng bá huy hoàng của mình.

Nơi anh tài thực sự hiển danh

Không ai có thể phủ nhận tiềm lực tài chính của 2 nhân vật này cũng như của các đại gia khác đã góp phần đưa họ lên đỉnh cao trong các game trước kia, Nhưng liệu trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D điều đó có còn mang tính quyết định?

 
Bảng võ công của môn phái Tàng Kiếm

Với hình thức thuê bao và không bán các vật phẩm gây mất cân bằng, phiên bản đã thu hẹp khoảng cách giàu nghèo trong cộng đồng một cách đáng kể. Các đại gia cũng chỉ bỏ ra 120.000 đồng/30 ngày như bao người chơi khác và không có thêm bất cứ đặc quyền đặc lợi nào. Mọi thành tựu, vật phẩm giá trị trong chốn giang hồ đều phải do chính người chơi nỗ lực rèn luyện và tìm kiếm.

 

Tuy nhiên, việc săn lùng  trao đổi những món trang bị khủng giữa các anh hùng với nhau vẫn là lợi thế của những người nhiều tiền. Điều này sẽ góp phần làm cho thị trường giao thương trong phiên bản thêm phần sôi động và thế giới kinh tế cũng như vũ lực trong game sẽ thuộc về những game thủ tài năng thực sự.

 

Chức năng độc đáo

 

Ngoài đơn vị tiền tệ là Vàng, mọi giao dịch trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D còn sử dụng một loại “ngân lượng” đặc biệt, được gọi là Thông Bảo - vật ngang giá trung gian. 



Với những game thủ có nhiều Vàng khi tham gia các tính năng trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thì có thể dùng Vàng đổi lấy Thông Bảo, từ Thông Bảo đổi ra giờ chơi với điều kiện là trên khu vực rao bán có người chơi khác đang ký gửi Thông Bảo.Chức năng này giúp cho những ai càng tìm hiểu và khám phá thế giới võ hiệp kỳ duyên đầy hấp dẫn thì càng trở nên giàu có và không lo lắng về việc tốn quá nhiều tiền bạc. 

Thực chất, với những trò chơi mới, nhu cầu sử dụng ngân lượng để thực hiện các giao dịch, nâng cấp trang bị, học võ công,… là điều hoàn toàn cấp thiết. Trong VLTK phiên bản 3D, Vàng càng trở nên có giá. Game thủ Thiên_Tà bày tỏ quan điểm rằng bạn thấy Vàng rất cần thiết cho những nhân vật đạt cấp 80. Người chơi này cũng nói thêm: “Nếu đua đồ thì mỗi ngày tốn 1.000 Vàng vẫn không đủ. Đối với những game thủ “pro” sẽ tự có cách kiếm Vàng. Nhưng nhìn chung đa số sẽ thiếu, giá Vàng chắc chắn tăng cao. Nhu cầu sử dụng Vàng rất lớn.”


Kết


Dù bạn là đại gia với tiềm lực tài chính hùng hậu hay  một sinh viên mới tham gia vào thế giới game thì điều quyết định làm nên sự thành công trong "Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D" là niềm say mê, sự tìm hiểu cặn kẽ kết hợp với khả năng tính toán tối ưu (tiền bạc, thời gian, công việc).

Hãy là một "anh hùng" của thế giới võ hiệp bằng sự thông minh - tài trí chứ không phải qua "VNĐ THẦN CHƯỞNG"!

 

 - Gamebank đưa vào hoạt động dịch vụ Hỗ trợ giao dịch cho game Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D từ ngày 08/08/2013.


 - 
Với các dịch vụ mà Gamebank cung cấp game thủ nhanh chóng chuyển đổi Vàng thu được trong quá trình chinh phục game thành giờ chơi.

 


Tổng hợp
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ

 


Các tin khác: