Đột Kích vẫn phục vụ game thủ Việt

Được cập nhật: 14-08-2013 09:38:05

Nếu các game FPS tuân thủ mọi quy định về quản lý game online do chính phủ ban hành, thi các sản phẩm nãy sẽ đứng vững tại làng game Việt.

 

Lịch sử của Đột Kích chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc không ngừng thay đổi và làm mới chính mình cũng như hướng tới tương lai trên cơ sở luôn tuân thủ các quy định của nhà nước. Nhìn về 3 năm về trước, khi cơn lốc đầu tiên về quy định quản lý game xuất hiện thì Đặc nhiệm anh hùng và Biệt đội thần tốc đã chọn cách là đóng cửa sản phẩm của mình. Đột Kích thì lại nỗ lực chỉnh sửa hình ảnh để bớt đi phần bạo lực trong game, những con dao bị biến thành những chiếc búa gỗ, những biểu tượng đầu lâu được sửa thành trái táo với mũi tên xuyên qua. Hình ảnh chiếc tay cầm súng đã được mặc định gọt bỏ, hiệu ứng đổ máu không còn... Rất nhiều game thủ đã dọa bỏ game vì điều này. Nhưng hiện tại thì sao? Đột Kích dường như vẫn là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất tại nước ta hiện nay.

 

Đến thời điểm này thì hầu như tất cả mọi người đều không còn nhìn Đột Kích với cái nhìn của một game bạo lực nữa mà đó là cái nhìn với một môn thể thao điện tử. Và quả thật thì Đột Kích có quyền được “ngẩng cao đầu” với vai trò của một môn thể thao điện tử với những thành tích của mình trên khắp các đấu trường quốc tế. Nói một cách công bằng thì trước khi có Đột Kích cộng đồng eSports quốc tế vẫn luôn cho rằng Việt Nam là “vùng trũng” của Thể thao điện tử. 


Vì vậy,  Đột Kích có thể tự tin đứng vững cũng như có thể thích nghi để tồn tại trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Theo Game8
Gamebank - Tin Game Online

 


Các tin khác: