Unbox bàn phím Corsair Strafe RGB

Được cập nhật: 20-11-2015 08:18:16

Thỏa sự mong mỏi của người dùng, phiên bản bàn phím cơ Corsair Strafe RGB đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến vượt trội. Sau đây Gamebank Gear sẽ cùng bạn khui hộp sản phẩm hot nhất hiện nay nào:

 

Khám phá bàn phím cơ mới Corsair Strafe của Corsair

 

gamebank gear

 

gear gamebank

 

[​IMG]

 

Bao bì sản phẩm lấy tông màu chủ đạo đen tuyền tạo cảm giác sang trọng. Thiết kế hình ảnh 3D ấn tượng và có chi tiết các thông số kỹ thuật, giúp người dùng nắm rõ sơ lượt về bàn phím.

 

gamebank gear

 

Mở hộp là đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Tương tự như bàn phím Strafe thì Strafe RGB tặng cho người dùng keycap làm bằng chất liệu FPS và Moba đặc biệt mang đến cảm giác nhấn tuyệt vời.

 

Ngoài ra Strafe RGB đi kèm thêm miếng kê tay có thể tách rời. Đây là cải tiến mới của Strafe RGB giúp người dùng thoải mái hơn trong việc đánh máy mà không sợ mỏi.

 

gamebank gear

 

Thiết kế của bàn phím Strafe RGB tương tự như của Strafe với tông màu đen chủ đạo. Phần khung rất chắc chắn và logo Corsair độc quyền nằm ở góc trái bàn phím, tạo điểm nhấn riêng.

 

Strafe RGB tiếp nối cải tiến của Corsair với thiết kế cổng kết nối USB, người dùng có thể cắm điện thoại, chuột, tai nghe qua công usb một cách dễ dàng.

 

gamebank gear

 

Strafe RGB vẫn giữ một số thay đổi của các phím media và thiết kế nhám cho thanh Space giúp dễ nhấn mà không bị trượt, hạn chế hiện tượng bóng khi sử dụng một thời gian dài.

 

gamebank gear

 

Điểm nổi bật của Strafe RGB là sử dụng switch Cherry MX silent có khả năng giảm tiếng ồn đến 30%, nhưng vẫn đảm bảo giữ được tốc độ, cảm giác nhấn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng thích sự yên tĩnh hay tiện lợi hơn khi sử dụng nơi công cộng.

 

gamebank gear

 

gamebank gear

 

Strafe RGB sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời với hệ thống đèn led đến 16.8 triệu màu độc đáo. Đặc biệt với phần mềm Corsair Unity Engine, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo các chế độ led theo sở thích thể hiện cá tính riêng như Spectro Syncing, Triple Rainbow, Ride the Wave, Reactive Ripple…

 

gamebank gear

 

Với nhiều tính năng ưu việt, bàn phím Corsair Strafe RGB sẽ là sản phẩm không thể thiếu của mọi game thủ.

 

Nhanh tay liên hệ để được tư vấn tốt nhất

Hotline: 0966.187.300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Gear Gamebank

 

 

 

 

 
<

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: