Tai nghe Corsair – Ưu việt dành cho game FPS

Được cập nhật: 20-11-2015 09:41:17

Như đã hứa hẹn, Corsair trình làng bộ sản phẩm dòng tai nghe VOID với 4 phiên bản khác nhau thì phiên bản đầu tiên là chiếc tai nghe Corsair VOID USB RGB đã chính thức có mặt tại Gamebank Gear. Đây là sản phẩm tai nghe được đánh giá sẽ thỏa mãn người dùng với nhiều đột phá về tính năng, nhất là các game thủ FPS.

 

Khám phá bàn phím cơ mới Corsair Strafe của Corsair

 

gear

 

[​IMG]

 

VOID RGB được đánh giá là sản phẩm tốt nhất của Corsair cho đến thời điểm hiện nay. Nằm trong dòng tai nghe VOID bao gồm VOID Stereo Analog, VOID Dolby USB 7.1, VOID Wireless Dobly 7.1 và VOID Wireless SE. Là loại tai nghe có dây nên VOID USB RGB khắc phục các hiện tượng giới hạn về pin hoặc tín hiệu.

 

gear

 

Âm thanh vòm 7.1

 

Đặc biệt tai nghe VOID USB RGB có bổ sung tính năng âm thanh vòm ảo 7.1 tiên tiến. Điều này sẽ giúp khách hàng chìm đắm trong thế giới game một cách chân thực nhất. Đặc biệt với các game thủ mê bắn súng thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo bởi khả năng xử lý âm thanh cực chính xác, giúp các game thủ tăng khả năng  linh hoạt và làm chủ trong mọi cuộc chiến.

 

gear

 

Ngoài ra tai nghe VOID USB RGB được trang bị driver với kích thước 50mm và một chiếc microphone rất cá tính. Chế độ lọc âm thanh cực đỉnh, đảm bảo mang đến cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.

 

gear

 

Hệ thống đèn Led 16.8 triệu màu

 

Điểm nổi bật của VOID USB RGB là hệ thống đèn Led 16.8 triệu màu có thể thiết lập thông qua phần mềm kèm theo. Đây là sản phẩm tai nghe đầu tiên của Corsair có tính năng này, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

 

gear

 

Thiết kế độc đáo

 

Thiết kế của VOID USB RGB rất ấn tượng. Vành tai đeo có những lỗ thoát hơi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phía bên hông tai nghe có nút điều chỉnh âm lượng rất tiện lợi. Hình logo Corsair phía bên hông đặc trưng và có thể thay đổi đèn led.

 

gear

 

Tai nghe VOID USB RGB cực đỉnh này đã có mặt tại Gamebank Gear.

 

Nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0966.187.300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

 

Gear Gamebank

 

 

Hàng đã về !!! <3Bạn nào đã order qua AD lấy hàng nào hí hí <3 #Corsair #Void #RGB✪ Giá : 2.590.000✪ Thông tin...

Posted by Gamebank Gear on 27 Tháng 10 2015

Hàng đã về !!! <3Bạn nào đã order qua AD lấy hàng nào hí hí <3 #Corsair #Void #RGB✪ Giá : 2.590.000✪ Thông tin...

Posted by Gamebank Gear on 27 Tháng 10 2015

Các tin khác: