Ducky Shine 5 RGB – Sắc màu tạo nên sự khác biệt

Được cập nhật: 23-11-2015 10:56:53

Thêm tin vui cho các tín đồ bàn phím cơ nói chung và fan Ducky nói riêng, Ducky vừa cho ra đời sản phẩm bàn phím cơ mới nhất Ducky Shine 5 RGB với những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Đây là sản phẩm có nhiều cải tiến, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Unbox bàn phím Ducky One tại Gamebank Gear

 

gear

 

[​IMG]

 

ABS Double shot keycaps

 

Ducky Shine 5 là sản phẩm đầu tiên sử dụng keycaps ABS double shot. Loại keycaps này đang là niềm tự hào của Ducky, với các ưu điểm vượt trội hơn. Keycaps là sự kết hợp của 2 lớp nhựa trắng và đen giúp tăng độ bền, tạo cảm giác chắc chắn hơn khi sử dụng. Mặc dù được cấu tạo thêm 1 lớp nhựa nhưng keycaps vẫn đảm bảo cho hệ thống đèn Led phát sáng như bất kỳ loại keycaps ABS backlit khác.

 

Keycaps double shot được thiết kế và chế tạo nhằm tạo cảm giác thảo mái nhất khi sử dụng. Đồng thời, thiết kế ấn tượng với hoa văn nhỏ trên keycaps rất bắt mắt.

 

gear

 

2 Double layer PCB

 

Ducky sử dụng công nghệ mới “2 double layer PCB” tăng hệ thống đèn Led và cải tiến chức năng tùy chỉnh đèn Led. Ducky dùng SMD RGB Led trên 2 double-layer PCB. Mặc dù keycaps thuộc loại double shot nhưng hệ thống đèn Led vẫn hoạt động phát sáng tốt. Điều này chứng tỏ SMD Led của Ducky Shine 5 tốt hon8 so với các mẫu bàn phím khác; ngoài ra hệ thống switch Cherry RGB được cải tiến với hiệu suất tốt hơn.

 

gear

 

Ducky Shine 5 có thiết kế mỏng và hiện đại rất ấn tượng. Layout mỏng nhưng vẫn rất chắc chắn.

 

Chân kê có thể tháo rời

 

Ducky Shine 5 có thiết kế phần chân kê có thể tháo rời. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh khi sử dụng. Không giống như các chân kê bàn phím khác, thiết kế tháo rời sẽ ổn định hơn, linh hoạt và có độ bền cao hơn.

 

gear

 

Sử dụng switch Cherry của Đức

 

Duky chỉ sử dụng hãng switch Cherry MX. Shine 5 có nhiều switch khác nhau, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng.

 

ARM M3 MCU

 

Ducky Shine 5 sử dụng micro - controller ARM M3, cho phép cấu tạo nhiều chức năng tiên tiến và hiệu ứng đèn Led tuyệt đẹp.

 

gear

 

USB N-Key Rollover (USB NKRO)

 

Với USB, Ducky Shine 5 có thể xử lý tất cả phím bấm cùng lúc. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không gặp bất kỳ tình trạng nào về việc xử lý chậm hoặc key chặn.

 

gear

 

1000Hz Report Rate

 

Ducky Shine 5 có tốc độ xử lý nhanh nhất và có khả năng cập nhật, xử lý lên đến 1 phần nghìn giây. Điều này giúp giảm thiểu sự chậm trễ khi bấm phím.

 

gearr

 

Hệ thống đèn Led RGB

 

Điểm khác biệt đặc sắc của Ducky Shine 5 là hệ thống đèn Led RGB với 16,8 triệu màu. Với nhiều chế độ tùy chỉnh sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

gear

 

Theo dự kiến Ducky Shine 5 sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 10/2015. Đây chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường Gaming Gear.

 

Nhanh tay liên hệ với Gamebank Gear để được hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0966187300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

 

Gear Gamebank.

 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: