Chuột game mới nhất của Corsair - Scimitar RGB

Được cập nhật: 05-01-2016 17:31:52

Dự kiến sẽ có cuộc cách mạng mới trong thị trường Gaming Gear khi Corsair sắp tung ra sản phẩm Scimitar RGB mới cực hoành tráng. Chuột game Scimitar RGB đánh dấu cho bước phát triển mới của Corsair với nhiều cải tiến vượt trội.

Hệ thống điều khiển Key Slider, 12 nút bấm cơ học và có bộ cảm biến lên đến 12.000DPI. Đây là sản phẩm hoàn hảo nhất định mang đến những trải nghiệm tuyệt vời các game thủ, nhất là MOBA và MMO.

 

Pre-Oder bàn phím Corsair Strafe tại Gamebank Gear để nhận ưu đãi hấp dẫn

 

gear

 

[​IMG]

 

Với hệ thống điều khiển Key Slider độc quyền cung cấp khả năng tùy chỉnh chưa từng có.

 

12 nút bấm cơ học bên hông tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm. Các nút bấm được thiết kế nhằm tạo cho người dùng có cảm giác nhanh, chuẩn khi click chuột.

 

gear

 

Cảm biến quang học lên đến 12.000PDI với hiệu suất cao đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Đó là CUE có thể kiểm soát trong game với cường độ cao.

 

gear

 

4 khu vực chiếu sáng RGB

 

Brilliant có thể tùy chỉnh đèn nền, giúp bạn có cảm giác hoàn toàn nhập vai vào theo thế giới game và có thể thỏa sức điều chỉnh ánh sáng gần như không giới hạn. Mỗi khu vực được cấu hình độc lập với nhau.

 

gear

 

Hội tụ sức mạnh hoàn hảo để gia nhập mọi trân chiến. Sản phẩm không chỉ có khả năng tùy chỉnh MMO và macro đôi mà còn có hệ thống đèn led nhiều màu RGB, PDI cao…

 

gear

 

Tốc độ truyền tải USB tối đa, thời gian đáp ứng cực nhanh 1ms đảm bảo thực hiện trên mọi cú click chuột. Thiết kế Scimitar RGB phù hợp với kích cỡ tay nhằm tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Dự kiến Scimitar RGB sẽ tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng Gaming Gear.

 

Nhanh tay liên hệ Gamebank để được tư vấn tốt nhất:

Hotline: 0966187300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

 

Gear Gamebank

Gamebank Gear Đáp ứng nhu cầu game thủ khi cần một chuột chơi game đẳng cấp chuyên nghiệp

Posted by Gamebank Gear on 17 Tháng 8 2015

Các tin khác: