Game thủ chờ đón Tướng Thần mở cửa

Được cập nhật: 04-12-2013 09:16:59

Theo đồng hồ đếm ngược tại trang chủ, đúng 10h00 ngày 04/12, webgame chiến thuật Tướng Thần chính thức khai môn đón game thủ.
- Teaser Tướng Thần: Ấn tượng Nhân - Ma - Thần đại chiến!



Thời gian đầu khai mở, Tướng Thần sẽ khai mở server Thủy Tướng đầu tiên có sức chứa 5.000người đăng nhập cùng lúc. Tùy tình hình đón nhận của game thủ, các máy chủ dự bị sẽ được mở tiếp theo để tránh tình trạng khó đăng nhập, mất kết nối, lag.

 


Sẽ có 08 tính năng quan trọng của Tướng Thần ra mắt trong đợt thử nghiệm này gồm Tinh Linh, Linh thú, Lôi đài, Liên minh, Hồ phù, Hộ tống, Tứ Tượng Phong Ma, luyện hóa trang bị. Đẳng cấp giới hạn là 70.



Để tham gia và cảm nhận đầy đủ về đồ họa, gameplay Tướng Thần, người chơi cần tải và cài đặt Unity 3D. Thao tác này chỉ tốn khoảng vài giây và không chiếm nhiều dung lượng máy tính . Ngoài ra, game thủ cũng có thể lựa chọn phiêu lưu cùng Tướng Thần bằng bộ cài đặt mini client nhỏ gọn và tiện lợi.

 


Vui ngày ra mắt, Tướng Thần thông qua Gamebank gửi tặng tới game thủ là các mã code với nhiều phần quà hữu dụng như Bạc, Tinh Thạch, Cường Thạch, Tiên Quả, Chiến Hồn, Lam Hồn,… Ngoài ra, tại phòng máy ở các thành phố lớn, những hot girl tai thỏ của Tướng Thần sẽ trao mã code tận tay cho game thủ.

 

Tìm hiểu thêm thông tin Tướng Thần tại Facebook - ZingMe - Forum Tướng Thần


Theo tuongthan.vn
Gamebank - Hô trợ giao dịch game online


Các tin khác: