Teaser Tướng Thần: Ấn tượng Nhân - Ma - Thần đại chiến!

Được cập nhật: 28-11-2013 15:38:15

Sáng 28/11/2013, trang teaser quỷ dị của Tướng Thầnwebgame chiến thuật mới nhất do Xindong sản xuất - chính thức “chào sân” làng game Việt.

 - Tướng Thần - Webgame 3D đa nền sắp ra mắt



Trang teaser được thiết kế ấn tượng và sử dụng màu sắc nóng. Nơi đây tái hiện lại những cuộc chiến hoành tráng giữa các thế lực thần, nhân đan xen cả thời kỳ Tam Quốc và thế giới huyền thoại Phong Thần.

 


Bước vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một dũng tướng dưới trướng Gia Cát Lượng, đi xuyên qua lại giữa hai thế giới Phong Thần và Tam Quốc nhằm thiết lập lại trật tự thế giới. Sát cánh chiến đấu với game thủ chính là những võ tướng và thần tướng trong hai bộ truyện nổi tiếng này như Na Tra, Dương Tiễn, Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi,…

 


Trong game, người chơi sẽ chiêu binh, đãi sĩ, chiêu mộ tướng tài và dàn trận trên 16 ô. Điểm đặc sắc của Tướng Thần ngoài hệ thống gần 100 tướng, chiêu thức sống động dưới kỹ thuật đồ họa Unity 3D sắc nét, game còn tích hợp nhiều tính năng đặc sắc như Đồng minh, Linh thú, Hộ tống, Pháp bảo, Tinh linh, các phó bản thần bí…

 


Để chuẩn bị cho ngày Closed Beta, trên hai trang fanpage chính của Tướng Thần tại mạng xã hội
Zing MeFacebook, từ ngày 29/11 – 04/12/2013, sân chơi Đuổi Hình Bắt Chữ sẽ được khởi động. Chỉ cần vận sự nhanh trí, nhạy bén, các thành viên có thể mang về nhiều phần thưởng trong và ngoài game hấp dẫn.


Để có thể trải nghiệm Tướng Thần và cảm nhận đầy đủ chiều sâu của nội dung trò chơi trên nền đồ họa 3D, người chơi cần tải thêm ứng dụng Unity. Thao tác này cực kỳ đơn giản, không tốn thời gian và cấu hình máy tính. Trong những ngày tới, Tướng Thần sẽ tổ chức những hoạt động tặng thưởng và hỗ trợ game thủ cài đặt ứng dụng này.


Xem teaser của Tướng Thần tại
đây.

 

Theo Tuongthan.vn
Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

 


Các tin khác: