Thục Sơn Kỳ Hiệp ra nhiều sự kiện mừng sinh nhật 5 tuổi!

Được cập nhật: 27-11-2013 16:45:26

Netgame Asia (NGA) tung hàng loạt sự kiện mừng 5 năm cho sản phẩm Thục Sơn Kỳ Hiệp với tổng giải thưởng trị giá khoảng 2 triệu mCash (tương đương 200 triệu đồng).

 


Nhà phát hành cho biết, Thục Sơn Kỳ Hiệp sắp nâng cấp tiếp và có sự thay đổi lớn. Không phụ lòng “người hâm mộ”, Netgame Asia liên tục ra mắt nhiều chương trình, sự kiện hấp dẫn cho phiên bản game online 3D siêu nhẹ, dễ chơi của mình. 
Với những game thủ thích cày cuốc, cắm tài khoản, thì cứ mỗi 5h online nhân vật sẽ nhận một lượt quay miễn phí để tham gia Vòng Quay Tri Ân mở được vũ khí Thiên Lam và hàng loạt vật phẩm hot khác.


 


Đặc biệt, các nhân vật phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp vào lúc 16h ngày 27/11/2013 được nhận ngẫu nhiên Thẻ Mừng Tuổi Thục Sơn mở được nhiều vật phẩm quý mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Đồng hành cùng dịp kỷ niệm, những hoạt động khác như thả boss khủng, bắn pháo hoa rực rỡ giúp game thủ hưởng những giờ phút giải trí cực kỳ thú vị.


Kỵ thú Lam Long đầy oai vệ và đẹp lung linh đang khiến Tam Giới ngưỡng mộ.

Ngoài hàng loạt quà tặng miễn phí, NGA lần đầu tiên đưa vật phẩm game mới là Cự Giải Giới Chỉ huyền thoại và thả kỵ thú Lam Long tái xuất lần thứ 2 trong các sự kiện như Tích Điểm Đổi Quà, Đổ Đâu Trúng Đó, Negamart III được cộng đồng đánh giá cao.

 

Trang chủ game: http://thucson.livevn.com/


Theo NetGame
Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: