Tướng Thần - Webgame 3D đa nền sắp ra mắt

Được cập nhật: 19-11-2013 14:02:58

Tướng Thần – webgame chiến thuật 3D do Xindong sản xuất đang gấp rút hoàn tất khâu Việt hóa để chính thức trình làng thị trường Việt vào cuối năm nay.

 

 

Webgame chiến thuật 3D Tướng Thần có bối cảnh xuyên không độc đáo với cốt truyện kết hợp giữa Tam Quốc và Phong Thần. Người chơi sẽ hóa thân thành một binh sĩ dưới trướng của Gia Cát Lượng. Gia Cát tiên sinh bị “kẻ thần bí” hạ sát trước mắt người chơi. Với sự giúp đỡ của Minh Nguyệt Tiên Tử, người chơi sẽ quay về thời điểm 1.200 năm trước để chiến đấu với Thông Thiên Giáo Chủ, cứu nguy cho cả Phong Thần và Tam Quốc.

 

 

Tham gia Tướng Thần, người chơi sẽ được trải nghiệm với hàng loạt tính năng đặc trưng của dòng game chiến thuật SLG như quốc chiến, nhiệm vụ, trận pháp… Đồng thời, sản phẩm cũng có nhiều hệ thống độc đáo có sự khác lạ so với các tựa game lấy bối cảnh Tam quốc như linh thú, các phó bản thần bí, tinh linh… Hệ thống tướng của game là những nhân vật quen thuộc đến từ hai bộ tiểu thuyết nổi tiếng là Phong Thần Diễn Nghĩa và Tam Quốc Diễn Nghĩa như Na Tra, Dương Tiễn, Nam Cực Tiên Ông, Minh Nguyệt Tiên Tử, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Chu Du, Trương Phi,…

 

 

Những cuộc chiến sẽ nổ ra trên nền web dưới góc nhìn đồ họa 3D sắc nét và game thủ sẽ là người điều binh, sắp xếp vị trí, bày bố trận pháp để đưa các tướng tham chiến. Sẽ rất khó để tưởng tượng và thú vị khi chứng kiến với các cảnh huống trong game như sự khốc liệt lúc Na Tra và Lữ Bố lưỡng bại câu thương tại trận Xích Bích, hoặc Đát Kỷ và Điêu Thuyền lao vào cấu xé nhau bởi cơn ghen tuông của nữ nhi thường tình.

 

 

Tướng Thần được xây dựng trên nền tảng công nghệ Unity 3D. Vì thế, sản phẩm này có đồ họa tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ. Các nhân vật, cảnh sắc, chiêu thức đều được đầu tư thiết kế chi tiết. Unity 3D có sức mạnh vượt trội hơn nhiều công nghệ làm webgame hiện tại.

 

 


Để trải nghiệm Tướng Thần, người chơi cần cài đặt plug-in Unity 3D. Thao tác này chỉ mất của người chơi chưa đầy 01 phút. Nhưng sau đó, các lợi ích sẽ kéo dài vô tận khi một không gian xuyên không độc đáo, rực rỡ, sắc nét trên nền web sẽ khai mở để game thủ thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

 

Gamebank - Tổng hợp

 


Các tin khác: