Long Tưởng mở tính năng Vương Quyền Tranh Bá

Được cập nhật: 03-12-2013 11:41:22

Long Tướng mới cập nhật những tính năng rất mới, nổi trội nhất là tính năng Vương Quyền Tranh Bá. Theo đó, cơ hội lên ngôi hoàng đế đang chào đón game thủ.

 - Rương Chiến Dịch - nhận ngay quà nóng từ Long Tướng! / Thuỷ Nguyệt Cảnh tính năng mới của Long Tướng

 


Vương Quyền Tranh Bá là một danh hiệu mới dành cho game thủ khi khiêu chiến với vua Thiên Sách Giả có điểm chiến tổn thấp nhất sẽ được lên ngôi hoàng đế. 
Mỗi ngày, tại thời điểm 12:00 đến 23:00, các nhân vật có đẳng cấp 90 trở lên có thể tham gia khiêu chiến. Khi người chơi khiêu chiến với NPC Thiên Sách Giả thành công, hệ thống sẽ căn cứ theo tỷ lệ sinh lực của nhân vật để xếp hạng chiến tổn. Game thủ có chiến tổn thấp nhất sẽ được phong làm vua sau 03 giờ tính từ lúc kết thúc khiêu chiến.

 


Khi chủ tướng chiếm được ngôi vua, sẽ có NPC tiến hành khiêu chiến ngôi vua của chủ tướng. Thuộc tính của NPC cũng sẽ tăng theo thời gian chủ tướng tại vị. Sau khi NPC chiến thắng Chủ Tướng Vua cũng sẽ được vào bảng xếp hạng chiến tổn. Nếu chiến tổn của NPC là thấp nhất, thì 00h00 ngày hôm sau sẽ tự động thiết lập lại trạng thái ban đầu, thuộc tính của NPC Vua sẽ thay đổi theo cấp của Khu Ẩn Võ, cấp càng cao thì thuộc tính của NPC càng thấp.

Phần thưởng dành cho game thủ bên cạnh danh hiệu Vương Quyền Tranh Bá còn nhận thêm các thuộc tính như Trí, Lực, Mẫn, sức mạnh… Đồng thời, vua có thể nhận được các cống phẩm như Thảo phạt lệnh, Rương vương quyền. Những game thủ chưa được làm vua, khi “tham bái” vua sẽ nhận được vàng khóa, bùa tìm vàng, thẻ bạc. Nếu người chơi lên ngôi vua và duy trì được nhiều ngày, căn cứ vào số ngày làm vua của game thủ, hệ thống sẽ tặng các đạo cụ quý.


Trang chủ: www.longtuong.com.vn

Theo VNG
Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: