Top game online hay thích hợp để giải trí cuối tuần này

Được cập nhật: 04-11-2017 08:55:36

Những game online không tiêu tốn quá nhiều thời gian, phù hợp thưởng thức những ngày cuối tuần nhẹ nhàng thư giãn

 

Magic: The Gathering Arena

 

Thực tế đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo. Trước khi Magic: The Gathering Arena được giới thiệu thì Magic: The Gathering RPG đã 'nhe nhói' từ hồi tháng 6 qua.

 

 

Trong Magic: The Gathering Arena, game thủ sẽ được trải nghiệm những trải nghiệm ma thuật hết sức thú vị với những bộ thẻ bài mới toanh bên cạnh những giá trị 'truyền thống' được đưa lên. Ngay cả hệ thống thiết kế cũng được xây dựng để tập trung vào các hệ thống phép thuật.

 

Ngoài ra, các trận chiến trong Magic: The Gathering Arena sẽ được đẩy tiết tấu lên rất nhanh, tạo cảm giác rất dồn dập cho game thủ và buộc mọi người phải nghĩ và đưa ra quyết định rất nhanh chóng nếu không muốn bị đập liên tiếp. Tuy vậy thì các chi tiết trong trận chiến tương đối dễ theo dõi chứ không đến mức nhanh tới mức rối tinh rối mù khiến người chơi hoảng loạn.

 

Closers Online

 

Để có thể tham gia chơi ở phiên bản Closed Beta thì game thủ sẽ cần phải bỏ tiền ra mua gói Founder Pack, với mức giá rẻ nhất hiện nay được áp dụng là 15 USD. Tuy nhiên, nếu như bạn không tham gia phiên bản Closed Beta sắp tới thì cũng không phải quá lo lắng vì dự kiến, Closers Online sẽ ra mắt phiên bản chính thức Open Beta vào ngay cuối tháng 11 này.

 

 

Nếu như bạn chưa biết, Closers Online là tựa game hành động chặt chém với lối đánh theo màn hình ngang, có phần khá giống với những tựa game cùng thể loại từng được phát hành tại Việt Nam như Dragonica, RaiderZ... Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn giữa từng nhân vật khác nhau để chiến đấu...

 

Closers Online tạo được ấn tượng mạnh với game thủ Việt Nam bởi phong cách chiến đấu hành động màn hình ngang, cho phép người chơi sử dụng liên tục các combo skill kết hợp khi tấn công, đồng thời thêm thắt các hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng.

 

Cơ chế điều khiển trong Closers Online khá đơn giản và không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game chặt chém cùng thể loại, khi người chơi điều khiển nhân vật di chuyển bằng các phím mũi tên, bên cạnh việc tung đòn bằng các hot key (0-9). Ngoài ra, một số phím đi kèm với các chuyển động đặc biệt của nhân vật như Z để tấn công thường, X để nhảy, Space để lùi nhanh tránh đòn...

 

Brawlhalla

 

Có thể thấy rõ ràng rằng lối chơi của Brawlhalla rất đơn giản dễ hiểu nhưng cũng vô cùng khó và mang đậm chất hành động khi game thủ phải cực nhanh tay nhanh mắt, vừa tung đòn vừa né skill của địch thủ trong một trận chiến tương đối 'lộn nhộn'. Người chơi được đưa vào một cuộc chiến giữa 2 phe với các nhân vật tuỳ chọn, trong 3 phút bên nào hạ gục đối phương nhiều hơn sẽ giành chiến thắng!

 

 

Lối đánh trong Brawlhalla đi theo hướng hành động chặt chém và có thể khiến bạn phần nào nhớ đến tựa game nổi tiếng Maple Story. Trong game, các lớp nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, tùy theo phong cách chơi mà họ muốn sử dụng.

 

Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng tay cầm để chiến game, sử dụng các chiêu combo một cách dễ dàng hơn, thay vì chỉ có thể dùng bàn phím một cách khó khăn hơn nhiều. Các chế độ PvP quen thuộc trong Bralhalla được được giới thiệu bao gồm ché độ chơi đánh solo đơn với máy, đánh theo đội 2 vs 2, đánh Deathmatch với 4 người, và chế độ chơi 4 người cùng tổ đội PvE.

 

Mad World

 

Mad World - một game online nhập vai đa nền vô cùng hấp dẫn do đội ngũ phát triển đến từ Hàn Quốc mang tên Jandisoft phát triển. Được phát triển dựa trên nền tảng HTML5, trò chơi vận hành cực mượt mà với các màn đánh nhau tuyệt hay.

 

 

Mad World ném game thủ - những con người vào một thế giới giả tưởng đang đi đến thời kỳ tận thế với những sinh vật bị nguyền rủa đang xâm chiếm mọi nơi và tất nhiên là bạn sẽ phải tiêu diệt toàn bộ bọn chúng. Chúng ta có thể thấy rằng Mad World đem tới gameplay vô cùng đã tay đã mắt với những màn chặt chém chiến đấu không ngừng nghỉ trên nền đồ hoạ 2D có góc nhìn từ trên xuống.

 

Các đòn đánh của nhân vật đều rất ấn tượng, kết hợp với khung cảnh hỗn loạn tạo ra cảm giác chặt chém đã tay tuyệt vời. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể trải nghiệm một số nội dung khác như các phần nhiệm vụ có cốt truyện sâu xa hay các màn PvP thú vị.

 

Theo những gì đội ngũ phát triển Jandisoft hướng tới thì Mad World sẽ chạy tốt trên rất nhiều nền tảng bao gồm cả MAC, Linux, Windows lẫn iOS, Android... hay bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet đều có thể chơi được.

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank.vn


Các tin khác: