Thẻ Zing chiết khấu tốt tại Gamebank

Được cập nhật: 13-07-2016 15:06:48

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm thẻ Zing - Zing xu để nạp các game của NPH VNG. Hãy đến với website bán thẻ card.gamebank.vn của Gamebank.

 

 

Website  card.gamebank.vn cung cấp thẻ Zing- Zingxu số lượng lớn cho game thủ trong và ngoài nước, với mức giá rẻ - chiết khấu cao, thanh toán nhanh chóng được hầu hết khách hàng lựa chọn.

 

Game thủ có thể dễ dàng chọn mua thẻ Zing -  nạp Zingxu với mệnh giá, số lượng tùy theo nhu cầu. Hiện tại Gamebank đang cung cấp các mệnh giá thẻ Zing như: zing 10, zing 20, zing 50, zing 100, zing 200, zing 500 với mức chiếc khấu cho đại lý là 5,5% và nạp Zingxu trực tuyến với chiết khấu 5,0%

 

Thẻ game ngoài thẻ zing-zing xu còn có các loại thẻ khác như: thẻ Bit, thẻ garena, thẻ gate, thẻ mobay, thẻ oncash đa năng, thẻ megacard đa năng, thẻ vcoin… và nhiều loại thẻ điện thoại với đa dạng mệnh giá cho bạn lựa chọn: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobiphone, VNmobile, Gmobile…

 

Truy cập ngay card.gamebank.vn để mua thẻ game trực tuyến giá rẻ và thanh toán đơn giản bằng: ATM, Internet banking, thẻ thanh toán nội địa, thanh toán quốc tế hay chuyển khoản tại hệ thống 13 ngân hàng phổ biến hiện nay.

 

 

Xem thêm:

Chính sách đại lý thẻ trực tuyến tại Gamebank.

Hướng dẫn nạp Zingxu trực tuyến.

 

Liên hệ với chúng tôi để đăng ký đại lý ngay hôm nay!

Tel: 1900 636 151

Yahoo: card.gamebank

Website: http://card.gamebank.vn/

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Thẻ game trực tuyến

Từ khoá hữu ích: mua thẻ zing - thẻ zing - thẻ zing chết khấu cao - nạp zingxu


Các tin khác: