5 lợi ích khi nạp Scoin tại Gamebank

Được cập nhật: 14-07-2016 10:12:57

Game thủ chơi các game  của NPH Soha có thể dễ dàng nạp Scoin trực tuyến thông qua http://card.gamebank.vn/ - Kênh hỗ trợ nạp Scoin trực tuyến chỉ với 1 tài khoản một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

 



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:  1900 636 151 ( phím 4)


Nạp Scoin qua Gamebank có những lơi ích:

 

1. Thay vì tìm mua thẻ điện thoại – thẻ cào giấy và nhập mã số để nạp Scoin thì ở http://card.gamebank.vn/  bạn chỉ cần vào mục “ Nạp Scoin”, chọn mệnh giá thẻ muốn nạp và bấm “Nạp” ngay lập tức tài khoản VietID của bạn sẽ nhận được số Scoin tương ứng. Nạp nhanh 24/24 bất cứ lúc nào khi cần mà không cần lo lắng tìm kiếm điểm bán thẻ cào giấy.

 

2. Nạp đa dạng và không giới hạn số lượng Scoin theo nhu cầu với các loại mênh giá:10, 20, 50,100,200, 500 scoin.

 

3. Nạp cho nhiều VietID khác nhau :  từ môt tài khoản Gamebank có thể nạp cho nhiều tài khoản VietID tuỳ theo nhu cầu, cho bạn bè , người thân hoặc cho các bạn bè trong bang hội…

 

4. Chiết khấu hấp dẫn: nạp Scoin với Gamebank sẽ được hưởng mức chiết khấu 4,5%, đối với khách Vip sẽ là 5,5%. Đồng thời kết hợp với “lợi ích 3” bạn có thể trở thành đại lý cùng Gamebank kinh doanh Scoin với mức chiết khấu hấp dẫn 6,5 %.

 

5. An toàn, chính xác bởi Gamebank có hệ thống lịch sử giao dịch giúp bạn có thể tra cứu lịch sử bắn Scoin của bạn, đồng thời đảm bảo tính bảo mật tài khoản của bạn, thao tác bắn Scoin rất đơn giản và nhanh chóng.

 

Xem thêm: Hướng dẫn nạp Scoin
 

 

Trân trọng!

Gamebank - Nạp Scoin trực tuyến

 

 

 


Các tin khác: