Tham Hợp Chỉ - Cổ phổ hút hồn game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2

Được cập nhật: 22-08-2015 08:45:47

 

Vốn đã phong phú bậc nhất trong số các game kiếm hiệp 3D về kho tàng võ học Kim Dung, Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) vẫn liên tục được bổ sung, làm mới qua từng phiên bản bằng nhiều bộ tuyệt kỹ trứ danh, mới đây nhất là Tham Hợp Chỉ. Bộ cổ phổ này rốt cuộc có những điểm hút hồn nào mà đã nhanh chóng khiến giang hồ Cửu Âm phải dậy sóng?

 

 

1

 

Tiêu điểm võ học: Tham Hợp Chỉ

 

Tuyệt học thất truyền nhà Cô Tô Mộ Dung

 

Nếu là fans trung thành của nhà văn Kim Dung, Thiên Long Bát Bộ hẳn là một tác phẩm bạn không thể nào bỏ qua, và “Bắc Kiều Phong, Nam Mộ Dung” có lẽ sẽ là một trong những câu nói được người hâm mộ nhớ đến đầu tiên khi nhắc đến tác phẩm này.

 

2

 

Sức mạnh của Kiều Phong là điều ai cũng phải công nhận, nhưng thực lực của võ học nhà Mộ Dung lại không phải là điều ai cũng rõ và dường như khá mờ nhạt vì những gì Mộ Dung Phục thể hiện vốn chỉ là một phần tàn dư còn sót lại. Tuy vậy, chỉ bằng một vài chiêu thức còn sót lại, trong đó có tuyệt kỹ “Đấu Chuyển Tinh Di” – “gậy ông đập lưng ông” cho phép mô phỏng chiêu thức của chính đối thủ, Mộ Dung Phục cũng đã gây không ít chấn động cho chốn giang hồ.

 

3

 

Những gì Mộ Dung Phục thể hiện chỉ là 1 phần của Tham Hợp Chỉ?

 

Lần cuối cùng người ta thấy Tham Hợp Chỉ xuất hiện trên giang hồ là khi Mộ Dung Phục bị Đoàn Dự đánh bại dưới Thiếu Thất Sơn, một vị sư thầy mặc áo xám thần bí đã sử dụng tuyệt kỹ này để khổng chế Đoàn Chính Thuần và Ba Thiên Thạch chỉ bằng vài thủ pháp cực nhanh. Kể từ đó, không ai còn được thấy uy lực kinh hồn của Tham Hợp Chỉ tung hoành thiên hạ nữa. 

 

Tham Hợp tái xuất, chấn động giang hồ

 

Xuất hiện sau Mị Ảnh Kiếm Pháp, Tâm Phật Chưởng, nhưng Tham Hợp Chỉ chắc chắn là bộ tuyệt học gây sốt nhất cho CACK2 đến thời điểm hiện tại. Làn sóng săn lùng kỳ ngộ, tìm mua tàn quyển Tham Hợp Chỉ khiến cộng đồng game thủ sôi sục hơn bao giờ hết.

 

4

 

NPC Thù Di mang theo kỳ ngộ Tàn quyển Tham Hợp Chỉ trở thành cái tên hot mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn được gặp. Nhiều game thủ mày mò tìm ra tung tích NPC này, bí kíp đạt hảo cảm, farm kỳ ngộ nhưng dường như vẫn chưa ai tìm ra nàng hiện đang lưu lạc nơi nào, và vẫn chỉ có những người may mắn có duyên mới được gặp. Các cao thủ giang hồ tranh nhau gom mua, đẩy giá tàn quyển lên cao ngất ngưởng.

 

5

 

Luận về sức mạnh của bộ tuyệt học này, đa số cao thủ CACK2 đều đưa ra cùng một nhận định: “Công thủ toàn diện, uy lực khó lường”. Với tốc độ ra đòn nhanh, uyển chuyển, dứt khoát cùng khả năng miễn dịch nhiều hiệu ứng khó chịu, chống đỡ sát thương từ đối phương cũng như gia tăng uy lực cho chiêu thức bản thân, Tham Hợp Chỉ hoàn toàn đủ khả năng giành thế áp đảo trong PvP.

 

6

 

Là tuyệt học của nhà Mộ Dung, bên cạnh khả năng điểm huyệt đối phương, một phần không thể thiếu làm nên bản sắc của bộ võ học này là khả năng “gậy ông đập lưng ông” đặc trưng khó bộ võ học nào khác có được. Thủ pháp biến hóa cùng nhiều cách phối hợp của bộ võ học này tạo điều kiện cho người sử dụng thể hiện lối đánh sáng tạo, phát huy hết trình độ, kỹ năng PvP của mình.

 

7

 

Hiện tại, tuy mới chỉ có một vài cao thủ giang hồ may mắn sở hữu được bộ tuyệt học này, nhưng những gì họ thể hiện cũng đã là quá đủ để chứng tỏ cho uy lực của Tham Hợp Chỉ. Và hơn nữa, qua đó một lần nữa chứng tỏ được rằng các tác phẩm Kim Dung luôn là đề tài làm mới không giới hạn để CACK2 liên tục mở rộng kho tàng võ học đồ sộ cho mình qua từng phiên bản.

 

 

 

Cập nhật thông tin về Cửu Âm Chân Kinh sớm nhất tại đây:

 

Tải game: http://cuuam.gosu.vn/tai-game.html

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại

 


Các tin khác: