Gia nhập môn phái nào với máy chủ mới Cửu Âm Chân Kinh 2?

Được cập nhật: 06-08-2015 17:20:30

 

Để tìm được một môn phái, thế lực phù hợp với sở thích, tính cách không khó, nhưng để chọn đúng thời điểm, phát huy được hết sức mạnh của nhân vật lại không hề dễ dàng.

 

1

 

Bát phái - sự lựa chọn an toàn

 

Nga Mi, Võ Đang, Thiếu Lâm,... vẫn luôn là những cái tên quen thuộc từ trong tiểu thuyết của Kim Dung đến game online Cửu Âm Chân Kinh 2. Vì vậy, vận dụng vốn hiểu biết của mình về thế giới kiếm hiệp, game thủ có thể dễ dàng tìm cho mình một "bến đỗ" phù hợp với bát đại môn phái.

 

2

 

Với những game thủ thích trở thành "tanker" thì Võ Đang, Thiếu Lâm có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu nhờ skill hồi máu Thiên Mã Hành Không hay nội công thâm hậu. Trong khoảng thời gian mới mở server thì đây là những nhân vật không thể thiếu để "tank boss" trong cấm địa.

 

3

 

Hay Nga Mi, Quân Tử Đường vừa có khả năng hỗ trợ cho toàn đội lại vừa sở hữu sức mạnh cực khủng. Vì vậy, đây là hai phái đóng vai trò cực lớn trong các trận hỗn chiến, bang chiến và cả cấm địa.

 

Còn nếu muốn trở thành những sát thủ thực sự thì Đường Môn, Cẩm Y Vệ hay Cực Lạc Cốc là phù hợp hơn cả. Nếu gia nhập các phái này thì việc cướp sách, hộ sách sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với khả năng chạy nhanh hay tóm bắt từ xa. Đặc biệt, trong những trận PK, PVP thì đây đều là những đối thủ đáng gờm.

 

4

 

Với Cái Bang, không thiên về khả năng nào nhất định, môn phái này tổng hợp hầu hết các khả năng công phòng, trị liệu, khống chế. Điểm yếu duy nhất có lẽ là sinh lực thấp và khả năng tránh né không cao. Tuy nhiên, đó là về lý thuyết, còn trên thực tế, nội công nào Cái Bang cũng "bá" cả.

 

5

 

Thế lực vẫn còn là ẩn số

 

Xuất hiện từ phiên bản Thiên Hạ Biến, các thế lực trong Cửu Âm Chân Kinh 2 dần trở thành trào lưu, người người, nhà nhà chuyển từ phái sang thế lực để tìm kiếm những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, đối với tân thủ thì không dễ dàng như vậy. Để có thể tham gia các thế lực như Đào Hoa Đảo, Vô Căn Môn, Di Hoa Cung,... người chơi phải có những thành tựu và yêu cầu nhất định. Có người sau một thời gian ngắn có thể gia nhập, có người cố gắng mãi vẫn không có duyên, vì vậy, thế lực giang hồ vẫn là một ẩn số đối với tân thủ.

 

6

 

Tuy nhiên, Lãng Khách hay còn gọi là Vô Môn Phái thì khác. Theo như kinh nghiệm của những "đàn anh" đi trước thì Vô Môn Phái là sự lựa chọn hàng đầu cho tân thủ. Bởi lẽ, không cần phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe, những nhiệm vụ khó khăn, ai cũng có thể dễ dàng gia nhập.

 

Bên cạnh đó, nội công Vô Môn Phái cùng hai bộ võ học là Cuồng Phong Đao Pháp, Khôi Tinh Thích Đấu được đánh giá là "bá nhất" giai đoạn nội công 1. Ngoài ra, không môn phái, không môn quy, tiêu diêu tự tại cũng là một trong những điểm mạnh thu hút game thủ của thế lực giang hồ này. Hay Từ Gia Trang, Kim Châm Thẩm Gia cũng là những lựa chọn hấp dẫn trong giai đoạn khởi đầu của game thủ.

 

7

 

Mỗi môn phái, thế lực đều sở hữu cho những điểm mạnh, yếu riêng biệt. Không có phái nào là mạnh nhất, cũng không có phái nào là mãi yếu. Có thể phát huy hết sức mạnh của nó hay không còn phụ thuộc phần lớn vào khả năng của người chơi. Tuy nhiên, hiện tại Cửu Âm Chân Kinh 2 đã ra mắt tính năng chuyển phái, vì vậy, cứ thoải mái tự do lựa chọn môn phái, thế lực mà mình yêu thích đến khi tìm được cho mình "bến đỗ" phù hợp.

 

Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tham gia tải game, tạo nhân vật để nhận được những phần quà giá trị từ NPH, sẵn sàng hành trang để trải nghiệm server mới Lãng Khách vào 07/8 tới đây.

 

 

 

 

Cập nhật thông tin về Cửu Âm Chân Kinh sớm nhất tại đây:

 

Tải game: http://cuuam.gosu.vn/tai-game.html

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại


Các tin khác: