Gamer trổ tài sáng tác bản nhạc Rap - #mailaanhem

Được cập nhật: 28-07-2015 16:32:19

 

Vừa qua, buổi offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 600 game thủ. Trong đó, điểm nhấn thú vị mà không game thủ nào quên được có lẽ là ca khúc "Lãng Khách" do game thủ Xẻo tự sáng tác và trình bày. 

 

Like & share - nhận ngay giftcode Đồ Long

Cửu Âm Chân Kinh 2 năm và những con số lần đầu tiết lộ

 

Điều này một lần nữa khẳng định sự đoàn kết, gắn bó và tài năng của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

1

 

 

Tài hoa

 

Đây không phải là lần đầu tiên game thủ Cửu Âm Chân Kinh gây bất ngờ cho cộng đồng. Ngoài ca khúc này, còn có rất nhiều các clip ingame, hình ảnh fanart, thiết kế lịch... về Cửu Âm Chân Kinh được cộng đồng chia sẻ.

 

Tiêu biểu có thể kể đến bộ phim Huyền Thoại Phương Nam của game thủ Kaito Nguyễn. Với đề tài kiếm hiệp, nội dung sâu sắc cùng những hình ảnh hết sức chân thực trong Cửu Âm Chân Kinh, những câu chuyện do game thủ này xây dựng đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ.

 

2

 

 

Các tập phim của Huyền Thoại Phương Nam vẫn đang được cập nhật

 

Còn rất nhiều các clip hấp dẫn khác với đề tài bang hội, tình yêu,... do chính game thủ làm đạo diễn, diễn viên và cả quay phim được cộng đồng chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ cũng có riêng một fanpage về artwork Cửu Âm, với tiêu chí chia sẻ, giao lưu những hình ảnh đẹp về Cửu Âm Chân Kinh do chính game thủ tự thiết kế. Có hình ảnh mang phong cách dễ thương, lại có những hình ảnh hết sức cá tính, thể hiện rõ rệt cá tính của mỗi game thủ.

 

3

 

4

 

Những hình ảnh do game thủ tự sáng tạo về Cửu Âm Chân Kinh

 

Không phải tự nhiên mà NPH GOSU thường xuyên tổ chức các cuộc thi thiết kế, quay clip,... đây vừa là sân chơi, vừa là nơi cộng đồng game thủ có thể chia sẻ tài năng cùng với niềm đam mê Cửu Âm Chân Kinh.

 

5

 

Fanart Cửu Âm Chân Kinh

 

Gắn kết

 

Thời gian là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn kết của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh. Qua hơn 2 năm, đã có hơn 500 bang hội được xây dựng, với hơn 1000 trận bang chiến,... Mỗi bang hội, mỗi trận bang chiến lại là những câu chuyện về tình cảm anh em bằng hữu, sự giúp đỡ, phối hợp lẫn nhau của các thành viên. Và chắc chắn, mỗi cá nhân, mỗi bang hội chính là những nhân tố quan trọng, góp phần xây dựng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh như ngày nay.

 

6

 

Bằng hữu từ trong game...

 

7

 

... ra đời thực

 

Những con người từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, họ có chung một niềm đam mê với Cửu Âm Chân Kinh, họ cùng "vào sinh ra tử" để xây dựng nên một thế giới kiếm hiệp của riêng mình, xây dựng nên cộng đồng game thủ Cửu Âm. Ở đó, họ được vui chơi, giải trí, được thể hiện cá tính và được là chính mình.

 

8

 

Có lẽ, do xuất hiện đúng vào thời điểm sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh nên bản rap "Lãng Khách" đã gây được một hiệu ứng lan truyền cực mạnh. Bởi lẽ, game thủ thấy được hình bóng của mình trong đó. Chuỗi ngày "ăn hành" cấm địa, những lần "tán gái" không thành công, hay những ngày tháng tiêu diêu tự tại... đó đều là những điều game thủ Cửu Âm nào cũng từng trải qua.

 

Và chắc chắn trong hành trình đó, không thể thiếu vắng những người được gọi là "anh em". Chính vì vậy, bản rap "Lãng Khách" còn được cộng đồng game thủ gọi với cái tên "thân thương" - #mailaanhem.

 

Tài hoa - gắn kết, đó chính là cái "chất" của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

Từ khoá hữu ích: mua thẻ bit - mua thẻ game - mua thẻ cào - mua thẻ điện thoại


Các tin khác: