Chân dung Tam đại cao thủ game kiếm hiệp

Được cập nhật: 15-07-2015 12:19:55

 

Xứng đáng tựa game kiếm hiệp 3D đầy xuất sắc, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Mộng Võ Lâm đã tạo nên một làn sóng mới trong làng game Việt với một sản phẩm chất lượng cao do chính người Việt phát triển. Cho tới nay sau gần một năm ra mắt, Mộng Võ Lâm đã xây dựng được một cộng đồng vững mạnh với hơn 947.480 người chơi.

 

mong vo lam 1

 

Tính cạnh tranh cao luôn là một trong những đặc điểm nổi bật khi nhắc tới game kiếm hiệp. Bởi chuyện phân tranh kẻ mạnh người yếu, so tài cao thấp luôn là mối quan tâm giữa các anh hùng hào kiệt trong giang hồ. Trong suốt thời gian qua, cộng đồng Mộng Võ Lâm nổi lên nhiều cái tên “đáng gờm”, với những trang bị “khủng” cùng kỹ năng xây trận hình, vượt map làm “điên đảo” cả cộng đồng game thủ kiếm hiệp:

 

1. "Bắc" Bạch Long:

Gắn bó với Mộng Võ Lâm từ khi mới ra mắt, Bạch Long là một cái tên được nhiều anh hùng võ lâm biết tới. Với level 71 hiện tại, Bạch Long thuộc server Thủy Kiếm, là người đầu tiên đi tối đa toàn bộ các map tính đến thời điểm hiện nay. Ngoài ra, anh còn là một tượng đài cho các game thủ trên toàn bộ các server học hỏi cách xây trận hình và kỹ năng vượt map của mình. Bạch Long liên tục đạt danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ ở cụm máy chủ 1. Không chỉ là cao thủ trong game, anh còn tham gia nhiều các hoạt động cộng đồng, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các anh em trong bang hội. Dưới đây là các thông tin môn phái của nhân vật Bạch Long với các đệ tử và trang bị “khủng” 3 sao:

 

mong vo lam 2

 

mong vo lam

 

mong vo lam 4

 

Thậm chí, sự xuất hiện của Bạch Long làm các anh hùng khác phải “khiếp sợ”

 

2. "Nam" Hắc Điểu:

 

 Bước chân vào thế giới Mộng Võ Lâm muộn hơn Bạch Long, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Hắc Điểu trở thành cái tên huyền thoại mà cả server Kiếm Hội 17 cũng như nhiều server khác biết đến. Khởi đầu chậm hơn Bạch Long nhưng Hắc Điểu cũng liên tục dành ngôi vô địch Võ Lâm Minh Chủ cụm máy chủ 5 và đặc biệt, anh là người đầu tiên đã lên đồ tướng Hoàng Kim Giáp “khủng” nhất liên server cùng những trang bị và hệ thống skill mà phải mất rất nhiều thời gian, công sức để kiếm đủ và lên max. Hắc Điểu là một cao thủ khá “chịu chơi” và kín tiếng, anh hiện tại đang đạt tới level 69.

 

mong vo lam 5

 

mong vo lam 6

 

3. "Trung" Lãnh Huyết:

Server Mai Lôi Hội đã “sản sinh” ra một vị anh hùng có tên Lãnh Huyết. Cũng giống như Bạch Long, Lãnh Huyết là một trong những game thủ đời đầu, lão làng của Mộng Võ Lâm. Đạt tới level 68, với thú cưỡi Bạch Hổ (vật phẩm đặc trưng của VIP15), Lãnh Huyết là một trong những cao thủ sở hữu bộ full tướng 3 sao, đồ truyền thuyết tinh luyện 3 sao. Ngoài ra, các cái tên khác như: Tào Tháo, Nghiện, Thiên Hạ Lâu, 4 Sao 1 Gach… cũng là những cao thủ có tiếng trong Mộng Võ Lâm.

 

mong vo lam 7

 

mong vo lam 8

 

Tính tới thời điểm hiện tại, với hơn 184 server chứa đựng đông đảo hơn 900.000 game thủ tham gia ủng hộ, Mộng Võ Lâm vẫn đang được cộng đồng yêu game thủ Việt đánh giá là game mobile kiếm hiệp thành công trong năm 2015. Mộng Võ Lâm ngày càng quy tụ quy tụ đông đảo cao thủ từ khắp môn phái, cạnh tranh để chọn ra Đệ nhất cao thủ có sức mạnh trừ gian diệt ác.

 

 

Trang chủ: http://mongvolam.sohagame.vn

Fanpage: www.facebook.com/mongvolam.sohagame

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Nạp Scoin trực tuyến


Các tin khác: