SohaGame xác nhận phát hành Hổ Tướng Truyền Kỳ tại Việt Nam

Được cập nhật: 11-08-2015 17:11:03

 

Hổ Tướng Truyền Kỳ (có tên gọi Hư Ảo Tam Quốc) là tựa game mobile có nền đồ họa chibi 3D, thuộc thể loại thẻ tướng rất thịnh hành tại thị trường nước ngoài. Game bao gồm tất cả những tính năng thường có của đề tài thẻ tướng, hệ thống skill đẹp mắt và đa dạng, cho phép người chơi phiêu lưu trong thế giới ảo mộng tam quốc, nhưng có đan xen yếu tố kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung.

 

Theo thông tin được xác nhận, Hổ Tướng Truyền Kỳ đã được SohaGame đưa về Việt Nam và phát hành trong tháng 8 trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Hiện nay fanpage chính thức của trò chơi đã xuất hiện tại: facebook.com/HoTuongTruyenKy.

 

1

 

Hổ Tướng Truyền Kỳ là tựa game được đánh giá “lạ” giữa rừng game mobile hiện nay. Đây là điều được xác nhận từ nhà phát hành khi sản phẩm kết hợp đan xen giữa 2 trường phái văn học nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc là La Quán Trung và cây đại thụ võ hiệp Kim Dung. Hổ Tướng Truyền Kỳ lấy bối cảnh thời tam quốc phân tranh, nhưng tại đó, bí mật được hé lộ khi các tướng lĩnh nổi tiếng một thời như Tào Tháo, Lưu Bị, Gia Cát Lượng... lại được xuất thân từ những môn phái lớn nhất võ lâm trung nguyên là Võ Đang, Cái Bang hay Thiếu Lâm.

 

2

 

Gia nhập Hổ Tướng Truyền Kỳ, người chơi sẽ hóa thân vào một trong các tướng lĩnh của thời đại Tam Quốc, ở nhiệm vụ đầu tiên, game thủ được sát cánh bên cạnh Quan Vũ, Lưu Bị, Trương Phi khi đụng độ với Tào Tháo. Với hơn 100 tướng lĩnh nổi danh cùng hơn 200 chiêu thức, cộng với vô số ải khó nhằn sẽ được ra mắt, Hổ Tướng Truyền Kỳ thách thức game thủ ở nhiều cấp độ khác nhau.

 

3

 

Hổ Tướng Truyền Kỳ có cốt truyện hấp dẫn, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này nằm ở cơ chế gameplay đơn giản, nhưng đòi hỏi gamer phải “vắt óc” suy nghĩ mỗi khi ra trận. Với 5 vị trí xung trận cùng hơn 100 tướng lĩnh, sẽ có hàng chục ngàn cách sắp xếp đội hình khác nhau để phù hợp với trận chiến. Mỗi nhân vật có những chiêu thức khác nhau phù hợp với công gần, xa, phục hồi máu hay tăng khả năng phòng thủ. Muốn vượt ải thì người chơi phải trầy trật lựa chọn đội hình mới mong đạt được thắng lợi, tiến xa trên quá trình khám phá cốt truyện game.

 

4

 

Hổ Tướng Truyền Kỳ mang đến cho người chơi nhiều tính năng như chiêu mộ tướng từ các phụ bản hoạt động. Đối với tướng chính, ngoài những bộ skill mặc định còn được sở hữu một bộ skill tương ứng theo cấp. Hệ thống phụ bản cốt truyện, tinh anh, sự kiện trảm tướng sẽ xuất hiện dưới tên những trận đánh nổi tiếng của tam quốc như đại chiến xích bích, thuyền cỏ mượn tên... mang lại cho game thủ nhiều điểm kinh nghiệm, bạc hay mảnh tướng.

 

5

 

Được biết Hổ Tướng Truyền Kỳ sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 8 này, để theo dõi thêm thông tin, người chơi có thể truy cập tại fanpage game: facebook.com/HoTuongTruyenKy.

 

 

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Nạp Scoin trực tuyến

 


Các tin khác: