Tại sao game kiếm hiệp tình duyên thu hút game thủ nữ?

Được cập nhật: 20-05-2015 08:56:41

Từ trước đến nay, số lượng nữ giới tham gia vào thị trường game online không phải là nhỏ, chủ yếu với những thể loại game casual dễ chơi, dễ hiểu như game âm nhạc, vũ đạo, xếp hình … không đòi hỏi quá nhiều thời gian, công sức. Thế nhưng, nhiều năm trở lại đây, các nữ game thủ không chỉ dừng lại tại game casual mà còn vươn ra tới nhiều thể loại game khác, đạt nhiều thành tích cao khiến các đấng mày râu phải “ngả mũ” kính nể, trong đó có thể loại kiếm hiệp tình duyên.

 

Cổ Kiếm Kỳ Đàm bất ngờ tung teaser đầy ấn tượng

 

 

Số lượng nữ game thủ “gắn bó” với kiếm hiệp tình duyên ngày càng lớn

 

Vậy do đâu các nữ game thủ đồng loạt chọn cho mình thể loại kiếm hiệp tình duyên? Hãy cùng chúng tôi phân tích 5 lý do chính làm nên cơn sốt trong giới nữ game thủ, thông qua Cổ Kiếm Kỳ Đàmtựa game kiếm hiệp tình duyên sắp ra mắt trong tháng 5 này.

 

  1. Đồ họa đẹp, tươi sáng, bắt mắt

 

Tuy chỉ dừng lại ở 2D nhưng tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm vẫn nổi trội bởi đồ họa tươi sáng, mượt mà, sắc nét và hết sức bắt mắt của mình. Đầu tư nhiều chi tiết vào trường cảnh cũng như tạo hình nhân vật, Cổ Kiếm Kỳ Đàm không thua kém bất cứ tựa game 2D cùng thể loại nào, thậm chí cả game 3D. Game thủ nữ luôn bị thu hút bởi những tựa game có đồ họa đầy màu sắc, chuyển động uyển chuyển, có hồn cùng trường cảnh thơ mộng, huyền ảo. Cùng theo dõi một số hình ảnh trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm:

 

 

 

  1. Cốt truyện chuyển thể từ truyện ngôn tình

 

Trong nhiều năm gần đây, truyện ngôn tình Trung Quốc trở thành loại hình giải trí không còn xa lạ gì với thanh, thiếu niên Việt Nam, đặc biệt là nữ giới. Cổ Kiếm Kỳ Đàm là tác phẩm được chuyển thể từ câu chuyện ngôn tình cùng tên, được viết bởi tác giả Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán Điều. Đây là truyện ngôn tình nổi tiếng tại đất nước Trung Quốc và được đông đảo giới trẻ Việt biết đến. Không những thế, Cổ Kiếm Kỳ Đàm còn được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vào năm 2014. Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi diễn viên đang ăn khách của điện ảnh Hoa ngữ: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Chung Hân Đồng… Những yếu tố này giải thích quá rõ ràng lý do tại sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm chưa ra mắt đã thu hút đông đảo nữ giới đến vậy.

 

 

  1. Cộng đồng nữ game thủ lớn mạnh

 

Kể từ khi ra mắt group chính thức dành cho game thủ Cổ Kiếm Kỳ Đàm (https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/), đồng loạt những bức ảnh cá nhân cùng những dòng chia sẻ, giới thiệu bản thân ồ ạt xuất hiện. Dù chưa ra mắt nhưng đây hứa hẹn sẽ là tựa game quy tụ nhiều nữ giới tham gia trải nghiệm. Theo thống kê tại Trung Quốc, lượng nữ giới chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm chiếm 48%, gần tương đương với nam giới 52%.

 

 

 

Gương mặt những nữ game thủ đầu tiên đến với Cổ Kiếm Kỳ Đàm

 

  1. Phát triển hệ thống thời trang, thú cưỡi

 

Bất kì nữ game thủ nào cũng bị thu hút bởi những bộ trang phục, bộ cánh được đầu tư kỹ lưỡng cùng thú cưỡi lung linh, độc đáo. Người chơi có thể nhận được cánh và thú cưỡi từ những level đầu, góp phần làm cho cuộc phiêu lưu trở nên thơ mộng và thú vị hơn. Bên cạnh đó, trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, hệ thống thú cưỡi không chỉ đơn thuần như các tựa game khác mà còn hết sức đa dạng với quạt giấy, tuần lộc Noel, Bách Lạc Kiếm…

 

 

 

  1. Nhấn mạnh chất “tình duyên”

 

Với đúng cái tên kiếm hiệp tình duyên, Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhấn mạnh vào chất “kết duyên” vốn có trong game. Người chơi có thể tìm kiếm “nửa còn lại” trên chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng thông qua Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

 

 

Một điểm hấp dẫn khác của Cổ Kiếm Kỳ Đàm là người chơi có thể trực tiếp upload hình ảnh thực của mình làm hình đại diện cho nhân vật. Đây là tính năng lý thú cho các mỹ nhân có dịp khoe sắc, giao lưu cùng nhau và cũng thuận lợi hơn để người chơi có thể lựa chọn “nửa còn lại” một cách phù hợp và thuận lợi nhất.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm tuy chưa ra mắt nhưng ngày càng thu hút đông đảo game thủ nữ, hứa hẹn trở thành tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong hè 2015.Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm tại:

 

 

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: