CACK 2: Long Tranh Hổ Đấu đầy bất ngờ qua những trận đấu đầu tiên

Được cập nhật: 15-05-2015 16:54:34

Khởi tranh ở máy chủ Hấp Tinh Đại Pháp - máy chủ có tuổi đời cao nhất của Cửu Âm Chân Kinh 2 với vô số cao thủ lão làng, những trận đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, thể hiện đẳng cấp PvP của các chiến đội và kết quả cũng đầy bất ngờ.

 

Tuyệt học Mật tông xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh 2

 

 

Nhiều cao thủ lộ diện

 

PhụNữNhậtNguyệt là cái tên gây khá nhiều thích thú và tò mò trong cộng đồng, bởi lẽ nòng cốt của chiến đội hầu hết là các chị em “liễu yếu đào tơ”. Nhiều người bày tỏ nghi ngại rằng họ sẽ khó lòng vào sâu vòng trong, thậm chí là khó kiếm được một trận thắng…

 

 

Đồng đội kết hợp nhịp nhàng

 

Nhưng thực tế thì ngược lại, trận đầu tiên chiến đội này đã bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục với khả năng PvP hết sức chuyên nghiệp. Đáng tiếc là họ đã phải dừng chân ở vòng tiếp theo vì gặp phải một đối thủ quá mạnh với đội hình toàn các cao thủ.

 

 

Bích Hải Triều Sinh – tuyệt học Đào Hoa Đảo

 

Các vòng đấu tiếp theo diễn ra vô cùng cam go, các bang hội lớn như Ngạo Thế, GVN, Nhật Nguyệt, Tụ Nghĩa… thể hiện đẳng cấp vượt trội, liên tiếp giành chiến thắng để tiến vào vòng trong.

 

 

Tâm Phật Chưởng hỗ trợ toàn chiến đội

 

Trận chung kết quả thực là một trận đấu vô cùng đáng xem giữa NgạoThếThái Sơn và TN.TànBinh. Riêng TN.TànBinh được đánh giá là nhỉnh hơn với đội hình có sự xuất hiện của Đông Tà, Nam Đế, Bắc Cái và Độc Cô Cầu Bại, những đệ nhất cao thủ của máy chủ Hấp Tinh, tuy nhiên, đối thủ của họ cũng “không phải dạng vừa”.

 

 

Trận chung kết đầy cảm xúc

 

Với một đội hình dường như yếu thế hơn, nhưng NgạoThếTháiSơn với lối đánh ăn ý đã dành chiến thắng thuyết phục 2-0 và trở thành chiến đội vô địch của máy chủ Hấp Tinh Đại Pháp.

 

 

Uy lực kinh người của Huyết Sát Đao Pháp

 

Tâm Phật Chưởng là võ học được ưu tiên sử dụng nhất trong những trận đầu tiên này bởi đây là bộ tuyệt học toàn diện trong cả công, thủ lẫn hỗ trợ đội hình diện rộng. Cửu Cung Kiếm Pháp, trấn phái Cẩm Y Vệ - Huyết Sát Đao Pháp, trấn phái Võ Đang – Thái Cực Quyền… cũng là những lựa chọn yêu thích của các chiến đội.

 

Sẽ còn nhiều bất ngờ ở các trận đấu tiếp theo

 

Sau Hấp Tinh Đại Pháp, các máy chủ tiếp theo cũng sẽ lần lượt được tiến hành thi đấu. Những trận đấu này chắc chắn cũng sẽ nhiều bất ngờ không kém các trận đầu tiên, bởi sức mạnh thật sự của các thế lực bang hội vẫn đang là ẩn số vô cùng lớn. Thêm nữa, với thể thức thi đấu 6 vs 6, sự kết hợp ăn ý, tinh thần đồng đội mới là yếu tố chính quyết định thắng lợi cuối cùng.

 

 

Sát Thần – Quỳ Hoa Bảo Điển

 

Ở máy chủ Quỳ Hoa Bảo Điển, các thế lực lớn như Sát Thần, Hào Kiệt… đã tuyển lựa những thành phần tinh anh nhất, thành lập chiến đội vô cùng kỹ lưỡng để quyết tâm tranh ngôi vô địch. Hứa hẹn sẽ cống hiến những trận đấu sôi nổi không hề thua kém ở Hấp Tinh Đại Pháp.

 

 

Cớm – thế lực đáng gờm của Đào Hoa Đảo

 

Với Hắc Bạch, Du Long, Cớm… ở máy chủ Đào Hoa Đảo - những cái tên đình đám vốn đã không đội trời chung thì giải đấu lần này thực sự là một cơ hội không thể bỏ qua để chứng tỏ thực lực, khẳng định sức mạnh.

 

 

Sẽ còn nhiều bất ngờ đáng chờ đợi ở các vòng đấu tiếp theo

 

Là cái tên còn khá non trẻ nhưng các bang hội ở máy chủ Di Hoa Cung cũng tỏ ra không hề kém cạnh so với những server cũ. Ma Giáo nổi lên như một hiện tượng ở máy chủ này nhờ sức mạnh đáng gờm, nhưng chắc chắn, các thế lực khác cũng sẽ không ngần ngại tham chiến để dành ngôi vị vô địch về cho mình. Đây là máy chủ được đánh giá là có khả năng gây đột biến, bất ngờ nhiều nhất trong mùa giải lần này.

Các trận đấu đầu tiên đã chứng tỏ sức hút không nhỏ của mùa giải Long Tranh Hổ Đấu lần 2. Những vòng đấu tiếp theo, chắc chắn sẽ còn hấp dẫn và nhiều điều bất ngờ hơn nữa!

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

 

Các tin khác: