Đại diện Gà Vương 2015 Miền Bắc và Miền Trung đã “xuất đầu lộ diện”

Được cập nhật: 18-05-2015 09:24:10

Vượt qua hàng ngàn đối thủ “nặng ký”, vào 14h00 ngày 07/05, trận chung kết miền Trung đã diễn ra với 10 cặp xạ thủ xuất sắc nhất. Sau các trận đấu được diễn ra liên tiếp và “nảy lửa”, bốn ứng cử viên sáng giá của cuộc thi đã chính thức ghi tên mình vào hai trong 8 đội có mặt tại trận chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6 tới. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tới: bạn Nguyễn Phương QuỳnhNguyễn Thanh Tuyền thuộc đội 753 và bạn Nguyễn Mạnh TiếnNguyễn Văn Nam thuộc đội 788 đã chính thức trở thành đại diện của khu vực Miền Trung bước vào trận chung kết Xứng Tầm Gà Vương 2015.

 

Khai mở máy chủ Gà Lùn, Gà Mập, iGà tặng Giftcode giá trị

 

 

Chân dung nữ xạ thủ xinh đẹp Nguyễn Phương Quỳnh – đại diện của khu vực miền Trung

 

 

Trong khi đó, trận đấu chung kết khu vực miền Bắc cũng được diễn ra vào ngày 09/05 và kết thúc tốt đẹp với kết quả chiến thắng thuộc về: bạn Vũ Minh HươngNguyễn Quang Giang, mã đội 12, bạn Nguyễn Thị Hồng NgaNguyễn Thị Huyền, mã đội 325.

 

Trong đó, 2 trong tổng số 8 người chiến thắng ở hai vòng bảng này đều đang sinh sống tại nước ngoài. Bạn Nguyễn Phương Quỳnh đang sinh sống tại Tallahassee, Florida và bạn Nguyễn Quang Giang hiện đang sinh sống tại Osaka, Nhật Bản. Điều này đã chứng tỏ Xứng Tầm Gà Vương cùng iGà đang ngày càng vươn rộng ra toàn thế giới với độ phủ sóng mạnh mẽ thông qua hơn 2 năm ra mắt và phát triển.

BQT xin gửi lời chúc mừng tới bốn cặp chiến thắng tại cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương khu vực miền Bắc và miền Trung, đồng thời chúc các thí sinh khu vực miền Nam và Windows Phone luôn tự tin, sẵn sàng, tràn ngập khí thế để bước vào trận chiến khốc liệt và giành được cơ hội trở thành Gà Vương 2015!

 

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương sẽ trở thành một cuộc chiến khốc liệt và cam go giữa hàng nghìn xạ thủ muốn đọ sức khoe tài:

 

-  Giải nhất: Chuyến đi Singapore – Malaysia dành cho hai người

-  Giải nhì: Chuyến đi Thái Lan dành cho hai người

Giải ba: 02 chiếc điện thoại Microsoft Lumia 640 dành cho hai người

 

Đừng bỏ lỡ giây phút kịch tính nào của giải đấu súng lớn nhất trên smartphone, cùng dõi theo những thông tin mới nhất của giải đấu được cập nhật tại: http://iga.soha.vn/thidau

 

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

 

iGà hiện hỗ trợ 3 phiên bản iOS, Android và Windows Phone. Người chơi có thể tải game từ ứng dụng SohaGame.vn hoặc từ App Store. Nhà phát hành khuyến khích game thủ nên tải game (cả 3 phiên bản iOS, Android, Windows Phone) thông qua ứng dụng SohaGame.vn để có thể tải cả trong và ngoài nước, đồng thời tận hưởng tốc độ đường truyền tối đa.

 

 

Tải iGà bản iOS và Android tại ĐÂY 

Tải iGà bản Windows Phone tại ĐÂY

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: