Somic G909 - tai nghe dành cho game thủ

Được cập nhật: 24-10-2013 11:20:32

Về hình dáng bên ngoài, giống như rất nhiều loại tai nghe cho game thủ khác, Somic G909 cũng có đầy đủ những đặc điểm thường thấy như kiểu dáng khá "cục" với màu tối làm chủ đạo, nhiều đường nét sắc cạnh. Chất liệu từ cao su và inox khiến cho sản phẩm có độ bền cao phù hợp với những game thủ nóng tính.

 

 

Bộ phận gây rung trong Somic G909 là 1 hộp nhỏ tròn chiếm phần lớn không gian trong tai nghe có cấu tạo gần giống như màng loa cũng là 1 cuộn dây khi có dòng điện thay đổi từ máy tính vào nó cũng sẽ làm rung một màng loa giả. Điểm khác biệt là màng loa này được gắn vào hộp tròn và khi màng này bị dòng điện thay đổi làm rung lên ở các âm trầm thì sự rung động này không truyền thành âm thanh vào không khí mà truyền trực tiếp sang vỏ tai. Sự rung động tạo ra do một thiết bị rung có cấu tạo như chiếc trống này sẽ yếu hơn rất nhiều so với động cơ lệch tâm nhưng bù lại vì hoạt động giống như 1 chiếc loa thường nên độ trễ của nó chỉ rời vào cỡ vài % giây nên cảm giác truyền tới game thủ sẽ chân thực hơn rất nhiều.

 

 

Về bảng mạch, Somic G909 không có nhiều điểm đáng nói, hầu hết vẫn là những loại bảng mạch cơ bản thường thấy và có xuất hiện thêm những đoạn băng keo dán vào các vị trí có mối nối dây để giữ chặt các điểm trọng yếu này vừa có tác dụng chống ẩm và ô xi hóa các mối hàn vừa giữ cho dây không bị ảnh hưởng bởi các xung động mạnh do tác động bên ngoài như rơi, đập, kéo.

 

 

Somic G909 rất phù hợp với những game có nhiều âm trầm nên thiết bị đặc biệt phù hợp với các dòng game đua xe. Tiếng máy của ô tô phần lớn là âm trầm sẽ khiến tai nghe rung mãnh liệt tạo cảm giác rung động chân thực giống như chúng ta đang trong cuộc đua vậy.

 

 

Theo Genk.vn

Gamebank - Mua thẻ điện thoại online


Các tin khác: