Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

Microsoft: Cẩn thận khi đặt Xbox One thẳng đứng

Được cập nhật: 27-03-2015 12:09:02

Microsoft lại khuyến cáo người dùng không nên đặt Xbox One theo chiều dọc trong một thông báo mới đây.

 
Xbox One có khe tản nhiệt ở cả 2 bên cạnh máy.
 

Trả lời phỏng vấn với Gamespot, giám đốc bộ phận quản lý sản phẩm của Xbox - Albert Panello cho biết việc đặt Xbox One theo chiều dọc sẽ mang lại nguy cơ hỏng hóc. "Chiếc máy không hỗ trợ vị trí đặt theo phương thẳng đứng, các bạn nên cẩn thận khi làm điều đó. Đây không phải vấn đề về tản nhiệt, chỉ là ổ đĩa không được thiết kế để hoạt động theo chiều dọc".
 

Xbox 360 thường được quảng cáo ở tư thế đặt dọc.
 
 
Bên cạnh đó, Panello còn cho biết theo số liệu Microsoft thu thập được, 80% số người sử dụng Xbox 360 hiện nay đều đặt máy theo chiều ngang, dù không rõ họ thu thập thông tin này bằng cách nào. Có gamer còn cợt nhả rằng từ trước đến nay Microsoft vẫn luôn bí mật theo dõi người dùng thông qua Kinect như cộng đồng gamer từng nghi ngờ khi thời gian đầuXbox One mới được giới thiệu.
 
 
Trong khi người tiền nhiệm Xbox 360 có thể đặt được ở cả vị trí ngang lẫn dọc mà không gặp phải vấn đề gì, có vẻ như Microsoft tỏ ra khá nghiêm túc về khuyến cáo này khi chúng ta luôn nhìn thấy Xbox One xuất hiện ở vị trí nằm ngang dù là ở các sự kiện hay hình quảng cáo. Về phía đối thủ, Sony cho biết PS4 giống như PS3 hoàn toàn không gặp phải vấn đề này.
 
 
Theo Gamek
Gamebank - Mua thẻ điện thoại online

Các tin khác: